download Peach  3.1.124

Peach

  3.1.124

Download Peach - Tạo và khai thác tính năng của màn hình ảo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/02/2019

Peach là ứng dụng dành cho phiên bản hệ điều hành Windows 10 của Microsoft, cung cấp các tính năng hỗ trợ bạn khai thác mọi ưu điểm của desktop ảo qua bàn phím máy tính như quản lý và chuyển đổi qua lại giữa nhiều màn hình desktop, nâng cao khả năng xử lý công việc của bạn.


Với Peach, các shortcut bàn phím của Windows 10 được sắp xếp gọn gàng theo hai phần, phân loại theo mục đích sử dụng: một phần hỗ trợ quản lý desktop và một phần để quản lý các cửa sổ ứng dụng. Ví dụ, Peach hiển thị các shortcut để tạo các desktop mới trên Windows 10, đóng desktop hiện tại và chuyển sang desktop mới nhất.

Ngoài ra, Peach cũng có shortcut đặt lại tên nhanh cho các desktop và các shortcut chuyển đổi nhanh giữa các màn desktop đang hoạt động và di chuyển các cửa sổ sang một trong 9 desktop ảo. Bạn có thể ghim hay bỏ ghim cửa sổ hiện tại vào tất cả các desktop, cũng như mở rộng cửa sổ đang hoạt động thành một desktop riêng.

coccoc cũng là trình duyệt hỗ trợ hoạt động tốt trên Windows 10, với nhiều tính năng duyệt web thú vị, coccoc được phát triển dành cho người Việt, với mong muốn trở thành trình duyệt được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam, vượt cả những trình duyệt nổi tiếng.

Các tính năng chính của Peach:

- Tạo tối đa 9 desktop ảo.

- Quản lý và chuyển đổi giữa các desktop ảo.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Peach được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peach là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AltDesk 3/5 Quản lý mang hình ảo
  • goScreen 5/5 Tổ chức, quản lý màn hình ảo trên Desktop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm