download Pedometer Cho Android

Pedometer

 Cho Android

Download Pedometer - Ứng dụng sức khỏe, đo số bước chân qua di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2019

Pedometer++ là ứng dụng đếm bước chân miễn phí có thể download và cài đặt cho các thiết bị iOS, ưu điểm của Pedometer++ đó là cho phép bạn dễ dàng theo dõi số bước hàng ngày và hàng tuần mà không ảnh hưởng đến tuổi thủ Pin



Sử dụng Pedometer++ cho việc đếm số bước chân, người dùng cần đảm bảo rằng bạn giữ iPhone bên mình khi di chuyển trong ngày để đạt được kết quả chính các nhất, lý tưởng nhất là trong túi quần ở gần hông. Tiện ích được tích hợp với ứng dụng Health để thu thập và hiển thị dữ liệu bằng Apple Watch của bạn. Nó có thể hiển thị dữ liệu về số bước chân, quãng đường đi bộ, số năng lượng tiêu thụ và nhịp tim.

Một ứng dụng sức khỏe rất cần kíp hiện nay là App Oxy 247 hiện đang được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp đỡ người dân tìm những bệnh viện còn giường thở Oxy để cấp cứu kịp thời, App Oxy 247 được cài đặt trên các thiết bị di động và có bản đồ chỉ dần đến bệnh viện nhan nhất.

pedometer

Tải Pedometer++ - Ứng dụng đếm số bước chân cho iPhone

Các dữ liệu mà Pedometer++ cho iPhone cung cấp rất hữu ích mà không gây khó hiểu. Hơn nữa, người dùng có thể chia sẻ thông tin các bước đi hàng ngày của mình qua tin nhắn, Facebook hay Twitter. Ứng dụng cũng cung cấp một tùy chọn xuất dữ liệu hữu ích, cho phép bạn gửi dữ liệu qua email dưới dạng văn bản thuần túy và một file CSV.

Với các cặp đôi đang hẹn hò thì Been Love Memory sẽ là một ứng dụng thú vị giúp làm tăng gia vị của tình yêu, tính năng chính của Been Love Memory là đếm ngày tình yêu và lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào giữa 2 người.

pedometer 2

Tải Pedometer++ - Ứng dụng sức khỏe, đo số bước chân qua di động

Điểm hấp dẫn ở Pedometer++ đó là giao diện trực kỳ trực quan. Dữ liệu bước chân hàng tuần được hiển thị rõ ràng theo biểu đồ thanh với một dòng kẻ cho biết mục tiêu bước chân của người dùng mỗi ngày. Bạn sẽ có thể nhanh chóng biết được ngày nào mình đạt được mục tiêu và ngày nào không.

LILY là ứng dụng chăm sóc sức khỏe dành cho chị em phù nữ đặc biệt hữu ích với những người đang chuẩn bị làm mẹ, thông qua LILY các chị em có thể dễ dàng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, tính toán thời điểm rụng trứng cũng như lịch xét nghiệm khám thai kỳ.


Liên kết tải về - [26,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pedometer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pedometer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pedometer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Step Counter Pedometer 5/5 App đếm bước chân chính xác, miễn phí
  • Lose It! 3/5 Ứng dụng sức khỏe, lập kế hoạch giảm cân cho di động
  • Breast CancerỨng dụng sức khỏe dành cho phụ nữ trên điện thoại Android
  • HeadspaceỨng dụng sức khỏe, cân bằng cảm xúc
  • LifesumỨng dụng hỗ trợ giảm cân, chăm sóc sức khỏe
  • LG HealthỨng dụng rèn luyện sức khỏe miễn phí của LG
  • WaterloggedỨng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày
  • Pokémon SleepThu thập Pokemon xung quanh khi đi ngủ
  • Google FitĐếm bước chân, theo dõi hoạt động di chuyển
  • StravaỨng dụng theo dõi hoạt động thể dục thể thao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm