download PeedyAndFriends 3.1

PeedyAndFriends

 3.1

Download PeedyAndFriends - Tối ưu hóa thao tác trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2016

PeedyAndFriends là chương trình phần mềm giúp người dùng tiết kiệm thời gian truy cập vào các ứng dụng một cách nhanh chóng và đơn giản bằng cách tích hợp các chương trình ứng dụng vào lệnh chuột, Chương trình hỗ trợ tích hợp các ứng dụng để người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào bảng điều khiển, tài liệu, hình ảnh, âm nhạc, trình duyệt Internet Explorer, Mozilla.


Để sử dụng PeedyAndFriends, đầu tiên bạn phải chọn 4 ký tự đại diện trên Microsoft gồm Peedy , Genie, Merlin và Robby liên quan tới những những nhân vật dễ thương. Mỗi nhân vật sẽ cung cấp cho bạn một lệnh chuột để bạn truy cập nhanh chóng vào các chương trình hay ứng dụng trên máy tính nhanh chóng.

 

download peedyandfriends



PeedyAndFriends sẽ giúp bạn truy cập vào các biểu tượng trên máy tính như computer, control panel, documents, pictures, music hay các trình duyệt như internet explorer, Mozilla công cụ tìm kiếm Google hay thậm chí cả ghi chú my notes của mỗi người dùng.

PeedyAndFriends còn cung cấp chức năng nhận dạng chương trình, ứng dụng bằng giọng nói. Đây là tiện ích cần thiết và hữu ích dành cho những ai muốn đơn giản hóa các công việc trên hệ thống.

Các tính năng chính của PeedyAndFriends:

- Tối ưu hóa các thao tác trên máy tính
- Truy cập các ứng dụng thông qua lệnh chuột
- Truy cập vào ghi chú nhanh chóng
- Đơn giản hóa các công việc trên máy tính


Liên kết tải về - [18.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PeedyAndFriends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peedyandfriends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PeedyAndFriends 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm