download Peel Universal Smart TV Remote Control 10.3.6.3

Peel Universal Smart TV Remote Control

 10.3.6.3

Download Peel Universal Smart TV Remote Control - Ứng dụng biến smartphone thành điều khiển từ xa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2021

Peel Universal Smart TV Remote Control là ứng dụng di động cho phép người dùng sử dụng diện thoại hay máy tính bảng để điều khiển Tivi (Samsung, LG, Sony, Vizio, Toshiba...), Satellite box và nhiều thiết bị khác


Peel Universal Smart TV Remote Control sử dụng phần cứng IR tích hợp trên các mẫu điện thoại như LG G2 / G4 / G5, Huawei Honor 7/8, Xiaomi Mi 4/5/ Redmi và nhiều sản phẩm khác. Đối với điện thoại không có phần cứng IR như Samsung S8 và S7, Peel sử dụng Wifi để khám phá và điều khiển thiết bị.

peel universal smart tv remote control

 

Tải Peel Universal Smart TV Remote Control - Ứng dụng điều khiển tivi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Peel Universal Smart TV Remote Control tự động thiết lập tất cả thiết bị trong mạng Wifi, có thể được điều khiển thông qua IR. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập điều khiển từ xa TV và cable / Satellite box, sử dụng điện thoại để điều khiển TV, DTH / Cable box.

LG TV Plus cũng là ứng dụng điều khiển TV được phát triển bởi hãng điện tử nổi tiếng LG, đặc biệt LG TV Plus còn cho phép bạn stream hình ảnh, video và nhạc trên điện thoại lên smart TV của mình hay nhận các gói nội dung hấp dẫn được đề xuất.

peel universal smart tv remote control 2

Download Peel Universal Smart TV Remote Control - Ứng dụng biến smartphone thành điều khiển từ xa

Người dùng sử dụng Peel Universal Smart TV Remote Control thay chiếc điều khiển vật lý thông thường có thể điều chỉnh các chương trình/phim yêu thích bằng cách nhấp vào hình ảnh hiển thị. Đồng thời nhận danh sách chương trình, trò chơi và phim đang thịnh hành cũng như các kênh được xem gần đây, vào các chương trình đó bằng cách nhấp vào chúng. Ngoài ra, tiện ích cũng cho phép bạn xem đoạn giới thiệu, nội dung nổi bật, các clip ngắn của các chương trình yêu thích trong phần video.

Nếu bạn muốn thay ứng dụng tin nhắn mặc định trên Android bằng một ứng dụng đẹp mắt và tiện dụng hơn thì Textra SMS chính là lựa chọn dành cho bạn, ngoài việc hỗ trợ nhắn tin dễ dàng Textra SMS còn bổ sung nhiều tính năng mới mà bạn rất ít gặp trong những ứng dụng có cùng tính năng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Peel Universal Smart TV Remote Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peel universal smart tv remote control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Peel Universal Smart TV Remote Control 10.3.6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ASmart Remote IR 3/5 Biến smartphone thành điều khiển từ xa
  • Flirc 3/5 Điều khiển ứng dụng từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm