download Pencil Sketch Cho Android

Pencil Sketch

 Cho Android

Download Pencil Sketch - Tạo tranh phác thảo từ hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/09/2019

Ứng dụng Pencil Sketch có khả năng tạo các bản phác thảo bút chì từ ảnh của bạn, biến bạn thành một nghệ sĩ thực thụ. Bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách tranh phác thảo khác nhau để vẽ thủ công nếu bạn thích, ngoài ra còn có nhiều hiệu ứng, khung hình và nhãn dán vui nhộn.




Ứng dụng vẽ tranh Pencil Sketch cho phép bạn chọn một hình ảnh từ bộ sưu tập của bạn để tạo nên những hình ảnh phác thảo phong cách đen trăng hoặc có màu sắc chỉ bằng một vài cú chạm. Đặc biệt ứng dụng vẽ tranh này cung cấp 4 kiểu vẽ tranh bao gồm: bút chì, phác thảo, truyện tranh và Doodle, mỗi kiểu có một sự độc đáo và nét đẹp riêng có thể áp dụng đối với những hình ảnh bình thương hoặc ảnh tự sướng của bạn.

pencil sketch

Download Pencil Sketch, Tạo tranh phác thảo từ hình ảnh

 

Pencil Sketch tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh, bộ lọc và khung hình tuyệt đẹp, các nhãn dãn vui nhộn, cho phép điều chỉnh độ phơi sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu và độ bão hòa cho hình ảnh để tạo ra những bức ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm văn bản cho hình ảnh, chia sẻ hình ảnh đã qua chỉnh sửa đến bạn bè qua Facebook, Twitter, E-mail, Tin nhắn...

Pencil Sketch Art cũng là ứng dụng có chức năng biến ảnh thành tranh vẽ hoạt hình độc đáo với bộ lọc hình ảnh phóng phú, sử dụng Pencil Sketch Art bạn có thể tạo ra những bức tranh biếm họa hài hước.

 

Các tính năng chính của Pencil Sketch:

 

- Tạo tranh vẽ phác thảo từ hình ảnh

- Nhiều phong cách tranh vẽ để lựa chọn

- Nhiều nhãn dán, bộ lọc ảnh

- Chỉnh sửa các thông số hình ảnh

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pencil Sketch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pencil sketch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pencil Sketch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm