download Pencil Sketch Art Cho Android

Pencil Sketch Art

 Cho Android

Download Pencil Sketch Art - Biến ảnh thành tranh vẽ hoạt hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/09/2020

Pencil Sketch Art là ứng dụng có khả năng biến các hình ảnh của bạn thành các tác phẩm mang phong cách hoạt hình, biến bạn thành một nhân vật hoạt hình hay tranh biếm họa độc đáo. Bên cạnh đó, bạn còn cung cấp các khung ảnh hoạt hình để áp dụng cho ảnh, thậm chí thay đổi những màu sắc trên hình ảnh.


Pencil Sketch Art sẽ giúp bạn thể hiện tài năng nghệ sĩ trong chính con người mình khi biến hình ảnh bình thường của mình thành một tranh vẽ phong cách hoạt hình. Rất nhiều bộ lọc được cung cấp để bạn biến hình ảnh của mình thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thậm chí bạn có thể xem 2 nửa khác nhau của cùng một bức ảnh theo kiểu bình thường và hoạt hình.

pencil sketch art

Download Pencil Sketch Art, Biến ảnh thành tranh vẽ hoạt hình

Pencil Sketch Art còn mang đến rất nhiều khung ảnh với chủ đề và các biểu tượng khác nhau để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình, các bộ lọc và hiệu ứng ảnh để bạn áp dụng cho ảnh. Bạn sẽ ngạc nhiên với thành quả đạt được, chỉ sau một vào thao tác chính sửa, bạn đã biến thành một nhân vật hoạt hình với đôi mắt to tròn và khuôn mặt dễ thương.

Sketch cũng là ứng dụng có khả năng biến hình ảnh thành tranh vẽ phác thảo độc đáo và sử dụng công cụ đối xứng để tạo những họa tiết rực rỡ, tráng lệ, Sketch mang đến nhiều loại cọ vẽ, hệ thống màu sắc phong phú, thêm các sticker thú vị.

Các tính năng chính của Pencil Sketch Art:

- Sửa ảnh theo phong cách hoạt hình

- Tạo tranh biếm họa

- Bộ lọc hình ảnh phong phú

- Chỉnh sửa màu sắc ảnh

- Nhiều khung ảnh hoạt hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pencil Sketch Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pencil sketch art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pencil Sketch Art Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm