download Pepi House 1.0.53

Pepi House

 1.0.53

Download Pepi House - Game trẻ em về tìm hiểu cuộc sống gia đình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Pepi House là một game giáo dục vui vẻ và an toàn giúp trẻ tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày trong một gia đình, Pepi House được coi là phiên bản kỹ thuật số một món đồ chơi cổ điển quen thuộc - nhà búp bê.



Download và chơi với Pepi House, trẻ em có thể học hỏi được những quy tắc cơ bản trong nhà, khám phá các thói quen hàng ngày, học tên và cách sử dụng các thiết bị, thử nghiệm vật dụng và khám phá những điều mới lạ mỗi ngày. Game mang tới hàng trăm item cho phép trẻ tương tác với phần lớn các đồ dùng, vật dụng, hơn nữa còn có thể kết hợp với nhau để tạo ra các kết quả độc đáo.

pepi house

 

Download Pepi House cho Android - Game giáo dục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Pepi House khám phá ngôi nhà búp bê bằng cách kiểm tra môi trường và tương tác với nó như: sử xe, giặt quần áo, ăn diện cho nhân vật hoặc làm cho họ một chiếc bánh burger ngon miệng. Sử dụng thang máy để vận chuyển các vật phẩm giữa các tầng, thậm chí là đua giỡn người thân trong nhà để xem phản ứng của họ. Trong game, trẻ em được tự do đưa ra lựa chọn của riêng chúng và học những gì có thể làm trong khả năng với các vật dụng khác nhau.

Lily's Garden là game xếp hình trí tuệ hấp dẫn với bối cảnh là một khu vườn xinh đẹp, nơi có rất nhiều loài hoa khoe sắc, nhiệm vụ của bạn trong

 

Lily's Garden là giúp cô nàng Lily khôi phục lại khu vườn của người đáng mến trở lại thời kỳ huy hoàng như trước.

pepi house 2

Tải Pepi House cho iPhone - Game trẻ em về tìm hiểu cuộc sống gia đình

Pepi House khuyến khích các bậc cha mẹ chơi cùng với trẻ nhỏ. Hãy cùng bé dọn dẹp phòng theo cách vui nhộn, tạo các luật lệ mới trong thế giới ảo và áp dụng chúng vào cuộc sống thực. Nói chuyện về các hoạt động, mở rộng vốn từ, trải nghiệm và quan trọng nhất là mang lại niềm vui và tiếng cười lành mạnh.

Pretend Preschool cũng là tựa game trẻ em, nơi các bé được khám phá và tương tác trong một ngôi trường vui vẻ, trong Pretend Preschool các bé được tham gia các lớp nghệ thuật, lớp học, chơi ngoài trời trên những xích đu và cầu trượt.


Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pepi House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pepi house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm