download Pepi Tales King's Castle Cho Android

Pepi Tales King's Castle

 Cho Android

Download Pepi Tales King's Castle - Game phiêu lưu hấp dẫn dành cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/06/2019

Pepi Tales King's Castle là tựa game phiêu lưu lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích thần tiên kỳ diệu rất phù hợp với trẻ em, Pepi Tales King's Castle sẽ đưa bé đến một hòn đảo chứa đầy những nhân vật tưởng tượng, phép thuật và niềm vui hoàng gia.



Pepi Tales King's Castle có tất cả những gì trong các câu chuyện cổ tích tuyệt hay mà bé thường hay kể. Tại đây, các bạn nhỏ có thể chọn những thứ mình yêu thích, kết hợp nhân vật và vật phẩm theo ý muốn. Puss in Boots cuối cùng cũng thống trị vương quốc, công chúa chiến binh chế tạo thanh kiếm phép thuật, bạn nhạc người khổng lồ..., mọi thứ đều có thể trở thành sự thật trong trò chơi này, nơi không có giới hạn về gameplay.

pepi tales king s castle

Download Pepi Tales King's Castle cho Android - Game mô phỏng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pepi Tales King's Castle là lựa chọn tuyệt vời mà phụ huynh nên dành cho các bé. Bởi đây là sân chơi an toàn và cực kỳ vui nhộn. Hơn nữa, tuy đi sâu vào thế giới tưởng tượng thì game vẫn giữ giá trị cốt lõi và tính giáo dục được kiểm duyệt. Trẻ có thể tạo nên câu chuyện cổ tích của riêng mình và sử dụng game như một sân khấu thu gọn. Hàng chục nhân vật và hàng trăm vật phẩm là cơ hội tuyệt vời để bé học từ vựng, cách kể chuyện và chút diễn xuất thông qua nhập vai.

pepi tales king s castle 2

Tải Pepi Tales King's Castle cho iPhone - Game phiêu lưu hấp dẫn dành cho trẻ em

Ngoài ra, download và trải nghiệm Pepi Tales King's Castle, bé được khuyến khích khám phá các item ẩn, khu vực bí mật và những câu đố táo bạo hơn trong vương quốc của nhà vua. Điều tuyệt vời nhất là nhiều thế giới cổ tích sẽ được bổ sung trong tương lai. Game dành cho trẻ từ 3-7 tuổi, nhưng sẽ mang đến niềm vui cho cả gia đình.

Nếu yêu thích những tựa game về đề tài thế giới ngầm tội phạm thì Mafia City sẽ là lựa chọn dành cho bạn, tham gia Mafia City và chơi với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới ngay bây giờ.


Liên kết tải về - [201,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pepi Tales King's Castle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pepi tales king's castle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pepi Tales King's Castle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm