download Perfect Effects for Mac 9.5.0

Perfect Effects for Mac

 9.5.0

Download Perfect Effects for Mac - Chèn hiệu ứng vào hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2015

Ứng dụng Perfect Effects Premium Edition giúp bạn chỉnh sửa hình bằng cách thêm hàng trăm hiệu ứng hình ảnh độc đáo khác nhau, giúp hình ảnh của bạn trở nên đẹp lung linh và hoàn hảo hơn


Người dùng thường biết đến và sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh cũng như tạo hiệu ứng ảnh cho bức ảnh của mình. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần là chèn các hiệu ứng khác nhau để giúp hình ảnh đẹp hơn thì bạn nên chọn Perfect Effects thay vì Photoshop, bởi chương trình không đòi hỏi các kiến thức quá cao.

Perfect Effects được tích hợp lên tới hơn 200 hiệu ứng hình ảnh khác nhau bao gồm rất nhiều các hiệu ứng hình ảnh Blend như màu nắng, màu mưa, buổi tối ... sẽ giúp bạn có được một hình ảnh đẹp ngay lập tức

Một đặc điểm nữa của Perfect Effects khiến bạn thấy giống Photoshop đó là các lớp Layer . Với những lớp Layer này giúp bạn tùy biến theo sở thích của mình để tạo nên một bức ảnh hoàn mỹ nhất.

Các tính năng chính của Perfect Effects

- Tạo hiệu ứng ảnh độc đáo

- Hỗ trợ lên tới 200 hiệu ứng khác nhau

- Thao tác đơn giản, dễ làm, giao diện trực quan với người dùng



Liên kết tải về - [267.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Effects for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect effects for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Effects for Mac 9.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm