download Perfect IP Camera Viewer  4.8

Perfect IP Camera Viewer

  4.8

Download Perfect IP Camera Viewer - Quản lý camera giám sát từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/11/2021

Perfect IP Camera Viewer là ứng dụng quản lý các thiết bị giám sát từ xa, khai thác mọi lợi thế của camera giám sát, đồng thời cho phép bạn cấu hình các thông số nghiêng, phóng hình, v.v để có góc nhìn tốt nhất. Perfect IP Camera Viewer có khả năng theo dõi đồng thời lên tới 20 thiết bị.


Với Perfect IP Camera Viewer, bạn có thể chọn các camera muốn ghi hình cũng như chọn độ trễ tương ứng cho từng camera. Tùy theo số lượng camera được kết nối với ứng dụng, bạn sẽ lựa chọn chia nhỏ màn hình để theo dõi toàn bộ các camera đó hay chỉ xem những camera đáng quan tâm nhất.

IP Camera Viewer cũng là một phiên bản khác của phần mềm giám sát camera với khả năng ghi lại hình ảnh video từ nhiều camera, IP Camera Viewer tương thích với hơn 1800 dòng máy camera phổ biến hiện nay trên thị trường.

Tính năng nổi bật của Perfect IP Camera Viewer phải kể đến khả năng hoạt động qua tin nhắn SMS, nghĩa là bạn được phép bật, dừng theo dõi camera, chụp ảnh màn hình hay kiểm tra trạng thái hoạt động của camera trực tiếp từ di động. Các thông số ghi hình trong Perfect IP Camera Viewer cho phép thay đổi gồm có định dạng video ghi hình, thời lượng phát video hay số lượng ảnh chụp nhanh, thay đổi độ nhạy của camera để có góc nhìn tốt hơn.

Camera Viewer Pro cũng là phần mềm xem Video Camera trực tiếp trên máy tính, hiển thị đồng loạt nhiều hình ảnh camera được gửi về để bạn quan sát được chi tiết hơn, ngoài ra Camera Viewer Pro còn dễ dàng thêm mới một camera vào hệ thống giám sát, lưu giữ lại các Video trong máy tính và chụp hình ảnh từ Video.

Sử dụng Smart PSS là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn dễ dàng theo dõi hệ thống camera của mình cũng như quản lý các nguồn video, các bản ghi tự hệ thống camera. Việc sử dụng phần mềm Smart PSS cũng không hề quá khó khăn, bạn không cần phải là một người am hiểu về lĩnh vực này cũng sẽ dễ dàng nắm bắt cách dùng Smart PSS.

Các tính năng chính của Perfect IP Camera Viewer:

- Quản lý camera IP từ xa.

- Điều khiển camera qua tin nhắn SMS.



Liên kết tải về - [22.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect IP Camera Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect ip camera viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect IP Camera Viewer 4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KBVISION 3/5 Phần mềm quản lý camera giám sát
  • Camera Yoosee 3/5 Phần mềm quản lý camera giám sát Yoosee
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm