download Perfect Slices Cho Android

Perfect Slices

 Cho Android

Download Perfect Slices - Game cắt rau củ quả vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/09/2019

Perfect Slices là tựa game hành động theo phong cách nhẹ nhàng và vui nhộn, với nhiệm vụ thát lát nhỏ với tất cả các loại rau củ xuất hiện trên màn hình. Trong Perfect Slices bạn sẽ là một đầu bếp với những kỹ năng chế biến thực phẩm cực kỳ cao siêu, thái lượng lớn rau quả trong thời gian ngắn nhất.




Perfect Slices lấy nội dung về chém hoa quả giống với game Fruit Ninja quen thuộc mà nhiều bạn đã từng chơi, tuy nhiên, nếu như trong Fruit Ninja người chơi phải vuốt ngón tay thần tốc và liên tục trên màn hình thì game mới này có gameplay hoàn toàn khác biệt, đó là bạn phải tap cật lực không ngừng nghỉ để thái lát tất cả các loại củ quả trên chiếc thớt đang di chuyển theo kiểu bằng chuyền.

perfect slices

Download Perfect Slices, Game cắt rau củ quả vui nhộn

 

Perfect Slices cung cấp đến người chơi rất nhiều loại rau củ quả tươi ngon chẳng hạn như cà chua, dưa chuột, cà tím, cà rốt, thậm chí cả socola... và bạn sẽ phải thái xong một lượng nhất định thành các miếng mỏng. Tuy nhiên trong quá tình thái rau, bạn nên lưu ý tránh các miếng gỗ và khay trứng nằm xen giữ các loại rau củ vì nếu lưỡi dao chạm phải chúng thì trò chơi sẽ dừng ngay lập tức.

Nếu yêu thích thể loại game match 3 thì Wildscapes sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, với nhiệm vụ nối kẹo ngọt và trái cây để từng bước xây dựng nên sở thú của riêng bạn, đặc biệt trong Wildscapes bạn có thể trang trí sở thú theo sở thích, đáp ứng nhiều mong muốn của những người ghé thăm.

 

Các tính năng chính của Perfect Slices:

 

- Game thái rau củ quả vui nhộn

- Nhiều loại rau củ quả

- Thái lát nhỏ rau quả với số lượng lớn

- Tránh các miếng gỗ và khay trứng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Slices được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect slices là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Slices Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm