download Perfect Tower Cho Android

Perfect Tower

 Cho Android

Download Perfect Tower - Game xây tháp cao tầng cực thú vị cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/04/2023

Perfect Tower là tựa game xây dựng tháp với lối chơi đơn giản nhưng khá lôi cuốn và rất dễ gây nghiện, với những vật dụng sẵn có người chơi Perfect Tower sẽ phải tìm cách xếp chồng chúng lên nhau, thành tích bạn đạt được cũng là chiều cao tối đa của tòa tháp.



Tham gia Perfect Tower cho Android, nhiệm vụ của bạn là thả các đồ vật sao cho chúng xếp chồng lên nhau càng cao càng tốt. Càng lên cao bạn càng ghi được nhiều điểm. Nếu bất kỳ đồ vật nào rơi xuống dưới, đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ kết thúc.

perfect tower

Download Perfect Tower - Game xây tháp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Những đồ vật để tạo thành tòa tháp khá đa dạng như ô tô, gấu bông, đồ chơi, chai rượu, tên lửa, cúp vàng, cặp sách... Và vì có rất nhiều loại đồ vật mang những kích thước khác nhau nên đòi hỏi người chơi Perfect Tower phải tính toán để xếp đặt sao cho hợp lý, tạo khoảng trống và bề mặt thích hợp cho những đồ vật sau rơi xuống an toàn.

Soul Ark là game nhập vai kết hợp yếu tố chiến thuật mang phong cách truyện tranh đẹp mắt, Soul Ark đưa game thủ bước vào cuộc phiêu lưu thú vị với những trận chiến sôi động để giải cứu thế giới.

perfect tower 2

Tải Perfect Tower - Game xây tháp cao tầng cực thú vị cho mobile

Điểm thú vị ở Perfect Tower cho iPhone đó là trò chơi hoàn toàn tuân theo quy tắc vật lý, sự cân bằng và trọng lực nên bạn có thể tính toán được điểm rơi sao cho chính xác. Chỉ cần một bước tính toán sai lầm, bạn buộc phải chơi lại từ đầu.

Mini City Craft là tựa game mô phỏng xây dựng trên ác thiết bị di động, với nhiệm vụ thiết kế thành phố trong mơ bằng những khối vuông kỳ diệu, đồng thời trải qua những chuyến phiêu lưu kỳ thú và tìm cách sinh tồn trong thế giới, Mini City Craft giúp ước mơ trở thành kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng của bạn trở thành hiện thực.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Cách xây hình tròn trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Một trong những hình mà người chơi hay xây trong Minecraft đó là hình tròn. Cách xây hình tròn trong Minecraft giúp bạn tạo được những công trình đồ sộ như các tòa tháp, ngọn hải đăng hay khối cầu.
  • Cách tải và chơi game Rooster Defense
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn là người yêu thích những game chiến thuật thủ tháp trên điện thoại, Rooster Defense chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Rooster Defense trên Android và iOS.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Top 5 game mobile Ai Cập cổ đại hay nhất
    Khi nói tới Ai Câp, người ta thường nghĩ đến kim tự tháp, Pharaon hay những sinh vật bí ẩn. Đó luôn là đề tài được các nhà làm phim và nhà phát triển game yêu thích, trong bài viết này, Taimienphi.vn
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Cách tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires Arena Game là trò chơi chiến thuật thủ tháp RPG có tích hợp sẵn tính năng Play-to-Earn dành cho các thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC, chơi kiếm tiền trên máy tính liên tục hàng giờ liền.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Code game Rooster Defense mới nhất
    Rooster Defense là một game chiến thuật có lối chơi thủ tháp mới nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, thư giãn nhưng không kém phần thách thức, bài viết sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp Code game
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Tower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect tower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Tower Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Square Bird 3/5 Game xây tháp trứng hình vuông cho Android
  • Goods Sort 5/5 Game xếp hàng hóa phong cách Match-3 cổ điển
  • Stacky BirdGame xây dựng tháp trứng hình vuông cho điện thoại Android, iPhone
  • CATRISGame hợp nhất mèo cho điện thoại Android
  • Cat StackGame trí tuệ xây tòa tháp mèo cho điện thoại Android, iPhone
  • 3X3 Towers Of HanoiGame trí tuệ dành cho người mê toán
  • Empire Warriors TD PremiumGame chiến lược bảo vệ thành
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm