download Perfect Viewer Mới nhất

Perfect Viewer

 Mới nhất

Download Perfect Viewer - Ứng dụng đọc ebook, truyện tranh của Comic

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/05/2019

Perfect Viewer là trình đọc truyện tranh định dạng mở hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau bao gồm CBR, CBZ, RAR và ZIP, Perfect Viewer là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người dùng muốn đọc các loại truyện tranh không hỗ trợ DRM của Image Comics




Ngoài các định dạng truyện tranh tiêu chuẩn Perfect Viewer còn hỗ trợ các định dạng ảnh (JPEG, PNG, TIFF) cũng như định dạng ebook như ePub, HTML, TXT và PDF. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng hơn các trình đọc truyện tranh thông thông thường, cho phép bạn làm sắc nét các hình ảnh thông qua bộ lọc hoặc điều chỉnh độ sáng và độ tương phản của hình ảnh

perfect viewer

 

Tải Perfect Viewer - Ứng dụng đọc truyện tranh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh các file có sẵn, Perfect Viewer cũng cho phép người dùng có thể upload file qua FTP và các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox hay Google Driver. Ứng dụng cung cấp rất nhiều tùy chọn đọc như hiển thị hai trang, đọc theo chiều ngang/dọc, thay đổi bố cục, điều chỉnh kích thước... cho những người thực sự muốn tìm hiểu và tùy chỉnh trải nghiệm.

perfect viewer 2

Download Perfect Viewer - Ứng dụng đọc ebook, truyện tranh của Comic

Manga Reader cũng là ứng dụng đọc truyện tranh hữu ích dành riêng cho những tín đồ Manga, với Manga Reader, bạn có thể tìm kiếm sách trong thư viện theo từ khóa, stream nội dung hoặc tải sách manga để sử dụng offline.

Hiện tại, Image Comics đã loại bỏ định dạng DRM ra khỏi các sản phẩm của mình chính vì vậy các độc giả truyện tranh di động đang tìm kiếm một ứn dụng mới tương thích hơn và Perfect Viewer là sự chọn tuyệt vời lúc này. Thậm chí, nếu thiết bị của bạn có thẻ nhớ, bạn có thể download truyện tranh về đọc ngoại tuyến, chia sẻ với bạn bè hoặc lưu trữ trên các dịch vụ đám mây phổ biến.


Liên kết tải về - [2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Viewer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AlfaReaderỨng dụng đọc ebook với nhiều tính năng quản lý thông minh
  • Manga ReaderỨng dụng đọc truyện tranh trên Windows 10
  • FullReaderChương trình đọc sách ebook
  • ShelfieỨng dụng đọc và quản lý sách điện tử
  • PocketBookỨng dụng đọc sách điển tử cho Android
  • ComicalĐọc truyện tranh điện tử
  • CDisplayExĐọc truyện tranh hiệu quả
  • HoneyViewHỗ trợ xem ảnh hiệu quả
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm