download Perfmatters Mới nhất

Perfmatters

 Mới nhất

Download Perfmatters - Tăng tốc hiệu suất cho WordPress

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/10/2018

Perfmatters là một plugin cho WordPress (hệ thống xuất bản blog viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP) có chức năng tăng tốc cho chương trình viết blog này bằng cách dọn dẹp và loại bỏ các thành phần không cần thiết trong WordPress. Plugin Perfmatters dễ sử dụng, chỉ cần cài đặt là bạn có thể dễ dàng bật hoặc tắt các thành phần không cần thiết trên header WordPress.



Perfmatters do hai tác giả Brian Jackson và Brett Jackson tạo ra, là plugin tăng tốc WordPress lên từ 20-30% bằng cách hặn tải những file không cần thiết, giảm HTTP requests. Ứng dụng này hoạt động theo cơ chế là dọn dẹp và loại bỏ những thành phần không cần thiết, ảnh hưởng tới hiệu năng WordPress như Emojis, Embeds, Heartbeat API, Cart Fragments... Với những người thường xuyên viết blog và xuất bản Blog thì việc sử dụng plugin tăng tốc WordPress này là cần thiết.

perfmatters

Download Perfmatters, Tăng tốc hiệu suất cho WordPress

Perfmatters cũng cho phép người dùng đặt điều kiện load các file js, css....cùng với một số tính năng hữu dụng khác. Đối với những bạn không có kiến thức lập trình code thì sử dụng plugin này khá nhanh gọn. Tuy nhiên không phải mọi tính năng trên Plugin cho WordPress này đều tốt, chẳng hạn chức năng Disable Google Maps API,sẽ làm cho website không load được map từ google nữa, do vậy tùy nhu cầu sử dụng mà bạn nên cân nhắc. Bạn cũng có thể kết hợp với các plugin tối ưu hình ảnh WordPress để tăng chất lượng cho trang cá nhân của mình khi hiển thị trên web, tăng sự thu hút độc giả.

Các tính năng chính của Perfmatters:

- Plugin tăng hiệu suất cho WordPress

- Dọn dẹp các thành phần không cần thiết trên WordPress

- Đặt điều kiện load các file js, css

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfmatters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfmatters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfmatters Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm