download PerfMon 1.0.0

PerfMon

 1.0.0

Download PerfMon - Theo dõi tình trạng sử dụng CPU, RAM

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/02/2018

PerfMon là ứng dụng cho phép người dùng theo dõi tình trạng sử dụng CPU, RAM và đĩa cứng từ một biểu tượng đơn giản nằm trên vùng khay hệ thống. Chương trình có dạng di động, không yêu cầu cài đặt, tuy nhiên không hỗ trợ tùy chọn chỉnh sửa, dù là tính năng hay giao diện.


PerfMon là phần mềm dạng di động, cung cấp cho bạn phương thức đơn giản để theo dõi tình trạng sử dụng CPU, bộ nhớ và đĩa cứng. PerfMon không yêu cầu cài đặt, không tạo file mới trên PC và cho phép chạy trên thiết bị lưu trữ tháo rời.

RAM Monitor cũng là tiện ích theo dõi tình trạng sử dụng RAM máy tính cùng với biểu đồ trực quan và chi tiết, ngoài ra RAM Monitor còn hỗ trợ bạn trong việc phân bổ hợp lý các nguồn tài nguyên cho các ứng dụng đang hoạt động, hạn chế tình trạng quá tải hệ thống.

PerfMon tạo một biểu tượng (icon) trên khay hệ thống, bao gồm ba thanh thẳng đứng, xác định tình trạng sử dụng CPU, RAM và đĩa cứng, biểu thị bằng màu đỏ, màu xanh dương và xanh lá cây. Tuy nhiên, chương trình không hỗ trợ tùy chọn chỉnh sửa, dù là tính năng hay giao diện.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo công cụ Micro Meter giúp theo dõi RAM và CPU hiệu quả, vô hiệu hóa các tiến trình chiếm dụng nhiều tài nguyên có thể gây sụp đổ hệ thống, Micro Meter sẽ cảnh báo kịp thời khi nhiệt độ CPU lên quá cao.

Những tính năng chính của ứng dụng PerfMon:

- Phần mềm dạng di động

- Hỗ trợ theo dõi tình trạng sử dụng CPU, RAM và đĩa cứng

- Không hỗ trợ tùy chọn chỉnh sửa

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ



Liên kết tải về - [66 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PerfMon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfmon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm