download Periodic Table (freshney.org) 3.8.5

Periodic Table (freshney.org)

 3.8.5

Download Periodic Table (freshney.org) - Tìm hiểu nguyên tố hóa học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2017

Periodic Table (freshney.org) là ứng dụng hiển thị tất cả các các nguyên tố trong Bảng tuần hoàn cùng với hình ảnh các nguyên tố trong trạng thái tự nhiên. Ngoài ra, chương trình còn hiển thị sơ đồ cấu trúc nguyên tử và bảng cấu hình electron, mang lại nguồn kiến thức phong phú cho những học sinh yêu thích môn Hóa học.


Periodic Table bao gồm tất cả các các nguyên tố trong Bảng tuần hoàn cùng với hình ảnh các nguyên tố trong trạng thái tự nhiên và nhiều thông tin khác. Periodic Table hiện có 3 phiên bản mang đến cho người dùng nhưng lượng thông tin giống nhau.

Periodic Table cung cấp phiên bản Standard, được thiết kế để sử dụng trên desktop có độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên, bao gồm nhiều hình ảnh nhỏ của hầu hết các nguyên tố. Phiên bản Extra tương tự như Standard nhưng kèm theo 155 hình ảnh độ phân giải cao về các nguyên tố ở nhiều trạng thái vật lý khác nhau. Ngoài ra còn có phiên bản Mini kèm theo Standard được thiết kế để sử dụng trên desktop độ phân giải màn hình 800x600.

EBAS cũng là ứng dụng học Hóa học được nhiều học sinh, sinh viên sử dụng nhờ khả năng phân tích và cân bằng các phản ứng hóa học, tính toán số mol, và khối lượng của các chất tham gia phản ứng, EBAS hỗ trợ học tập và ôn thi rất hữu ích.

periodic table freshney org

Sau khi tải và cài đặt Periodic Table, bạn sẽ nhận thấy giao diện của ứng dụng không quá bắt mắt và trang Trợ giúp thì hơi khó sử dụng vì có nhiều tính năng. Tuy nhiên người dùng sẽ cảm thấy thuận tiện với những tính năng chương trình cung cấp chỉ sau một vài lần sử dụng.

Cùng thưc hiện tính năng bảng tuần hoàn hóa học, bạn có thể tham khảo ứng dụng Periodic Table Classic; ngoài ra, Periodic Table Classic còn cung cấp các công thức tính độ axit-bazơ và các công thức cơ bản khác.

Không chỉ là một bảng tuần hoàn đơn thuần, Periodic Table còn hiển thị hình ảnh của mỗi nguyên tố, sơ đồ cấu trúc nguyên tử và bản đồ thế giới cho biết quốc gia mà nguyên tố được tìm thấy, tiểu sử của nhiều nhà hóa học nổi tiếng và bảng cấu hình electron. Bảng nguyên tố được phân loại theo đặc tính về điện, nhiệt, độ cứng, vv...

Những tính năng chính của ứng dụng Periodic Table:

- Cung cấp 3 phiên bản dành cho máy tính có độ phân giải màn hình khác nhau: Mini, Standard và Extra

- Bao gồm tất cả các các nguyên tố trong Bảng tuần hoàn cùng với hình ảnh các nguyên tố trong trạng thái tự nhiên

- Hiển thị sơ đồ cấu trúc nguyên tử và bảng cấu hình electron

- Phân loại nguyên tố theo đặc tính về điện, nhiệt, độ cứng, vv...


Liên kết tải về - [21.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tnex là gì? Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng ngân hàng số Tnex
    Trong thời đại số hóa như hiện nay, các ứng dụng thanh toán điện tử ngày càng trở nên phổ biến bởi tốc độ thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng. Một trong số đó không thể không kể đến
  • Các kiểu số học trong MATLAB
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    MATLAB hỗ trợ các lớp số học khác nhau, bao gồm số nguyên và số nguyên kiểu unsigned, số thập phân với độ chính xác đơn (single-precision floating-point number) và số thập phân với độ chính xác kép (double-precision floating-point number), tham khảo các kiểu số học trong MATLAB trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ký hiệu M, D, N, Z, P, Iso, C trong bảng tuần hoàn hóa học là gì ?
    Khi bắt đầu làm quen với bộ môn hóa học, chúng ta sẽ bắt đầu làm quen, tìm hiểu các ký hiệu, tên viết tắt của các nguyên tố trong hóa học là gì. Để tìm hiểu các ký hiệu M, D, N, Z, P, Iso, C trong
  • Tìm hiểu đoạn trích Đất nước - Nguyễn Khoa Điềm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc tìm hiểu đoạn trích Đất nước - Nguyễn Khoa Điềm sẽ giúp các em học sinh hiểu hơn về sự hình thành, “lớn lên” của đất nước Việt Nam và những cảm nhận hết sức bình dị, mới mẻ về đất nước trên mọi phương diện của nhà thơ.
  • Tìm hiểu bài thơ Cảnh ngày hè
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những gợi ý ngắn gọn, chi tiết dưới đây nhằm giúp các em học sinh có cơ hội tìm hiểu bài thơ Cảnh ngày hè của nhà thơ Nguyễn Trãi một cách đầy đủ và sâu sắc hơn, ngoài ra, các thầy cô giáo cũng có thể sử dụng tài liệu của chúng tôi để bổ sung cho bài soạn giảng của mình thêm phong phú.
  • Bảng nguyên tử khối hóa học đầy đủ lớp 8, 9
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tài liệu bảng nguyên tử khối hóa học được xem là rất hữu ích đối với các học sinh sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Thông qua tài liệu này, các em học hóa dễ dàng hơn, từ đó sẽ yêu thích môn Hóa, cải thiện điểm số.
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Runtimebroker.exe là gì? tìm hiểu Runtimebroker.exe trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu đã từng truy cập Task Manager có thể bạn đã nhìn thấy một service có tên runtimebroker.exe. Service này chạy trên tất cả máy tính Windows và có thể chiếm chu kỳ máy và bộ nhớ. Vậy runtimebroker.exe là gì? Và có thể vô hiệu hóa runtimebroker.exe được hay không?
  • Mã hóa Public Key là gì?
    Nếu chưa biết mã hóa khóa công khai hay mã hóa Public Key là gì? Có các tính năng nào?, ... . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • ITools 2018 sở hữu nhiều tính năng mới vượt trội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    iTools 2018 là phần mềm chuyên quản lý iPhone và iPad, là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai đang sử dụng điện thoại iPhone phần mềm IOS, ngày càng được nâng cấp, mạnh mẽ đổi mới cả về điện mạo lẫn tính năng. Đối với người dùng Việt Nam chúng ta có thể hoàn toàn Việt hóa phần mềm iTools sang tiếng Việt để dễ sàng hơn trong quá trình sử dụng.
  • Everything - Tìm kiếm file dữ liệu nhanh chỉ trong tích tắc
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Everything là công cụ tìm kiếm file nhằm thay thế cho chức năng tìm kiếm file có sẵn trong Windows. Tốc độ tìm kiếm của Everything là rất nhanh, nếu như đem so sánh với công cụ tìm kiếm của Windows bạn sẽ thấy hoàn toàn khác biệt.
  • Giải bài tập trang 72 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Việc tìm số bị trừ ở bài trước chắc hẳn các bạn học sinh đã nắm rõ, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu tiếp về cách giải bài tập trang 72 SGK toán 2 - Tìm số trừ. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 2 để ứng dụng cho quá trình làm bài với hệ thống hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu nhất.
  • ChronoBank là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Kế hoạch của ChronoBank là cách mạng hóa ngành công nghiệp tuyển dụng bằng cách sử dụng sức mạnh của blockchain, để tìm hiểu chi tiết ChronoBank là gì, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Periodic Table (freshney.org) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat periodic table (freshney.org) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Periodic Table (freshney.org) 3.8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm