download Periodica Cho Windows 10

Periodica

 Cho Windows 10

Download Periodica - Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/01/2017

Periodica là ứng dụng về bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học dành cho Windows 10, tải Periodica bạn sẽ được cung cấp tất cả thông tin về các nguyên tố hóa học, dung lượng nhỏ gọn cũng như cách sử dụng dễ dàng và tiện dụng.



Như đã đề cập ở trên, Periodica là ứng dụng bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học cho Windows 10. Ứng dụng bao gồm các thông tin toàn diện về các yếu tố hóa học, người dùng chỉ cần click chọn một nguyên tố bất kỳ trên trang tổng quan để xem chi tiết các thông tin về các thuộc tính của nguyên tố đó.

Ngoài ra ứng dụng cũng bao gồm chế độ xem danh sách, cho phép người dùng sắp xếp và lọc các nguyên tố để xem nhanh trang tổng quan các thuộc tính quan trọng của nguyên tố đó.

Chế độ thay đổi màu sắc để lựa chọn màu sắc cho bảng tuần hoàn theo nhóm các nguyên tố, khối lượng nguyên tử hoặc trạng thái. Người dùng download và sử dụng Periodica,  ứng dụng hoàn toàn miễn phí và chỉ hoạt động trên máy tính chạy Windows 10.

Các tính năng của Periodica:

- Chế độ xem được thiết kế đầy đủ màu sắc của bảng tuần hoàn.
- Cung cấp chi tiết thuộc tính tất cả các nguyên tố hóa học.
- Sắp xếp và lọc các nguyên tố theo thuộc tính trong danh sách.
- Chuyển đổi màu sắc các nguyên tố.
- Cung cấp các thông tin khối lượng nguyên tử, cấu hình electron và nhiều thông tin khác cho mỗi yếu tố.
- Giao diện người dùng hiện đại và đơn giản.
- Không yêu cầu kết nối internet.
- Giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các yếu tố.
- Ứng dụng hiện hỗ trợ 4 ngôn ngữ chính, bao gồm tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp.
- Cho phép cài đặt tối đa trên 10 thiết bị Windows 10 khác nhau.
 

Periodica cung cấp các thông tin hữu ích và chi tiết về tất cả các nguyên tố hóa học trên bảng tuần hoàn. Sau khi mở ứng dụng lên, bạn sẽ thấy bảng tuần hoàn với đầy đủ các nguyên tố. Nhưng không chỉ có thế, click vào mỗi nguyên tố sẽ hiển thị các thông tin của chúng.

periodica

Tải Periodica - Ứng dụng học hóa cho Windows 10

Với Periodica, người dùng chỉ cần nhấp vào một nguyên tố trên trang tổng quan, ứng dụng sẽ hiển thị một cách chi tiết các thông tin liên quan đến nguyên tố đó. Bạn cũng có thể sử dụng chế độ xem danh sách để sắp xếp và lọc các nguyên tố, hoặc xem tổng quan nhanh về các thuộc tính quan trọng. Ứng dụng hiển thị màu của các nguyên tố theo loại, khối hoặc trạng thái.

Periodic Table cũng là ứng dụng bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học được nhiều người dùng sử dụng trên PC, cả Periodica lẫn Periodic Table đều có thể sử dụng thay cho các bảng tuần hoàn bằng giấy, tránh trường hợp bị hư hỏng hoặc mất.

periodica 2

Download Periodica - Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học

Bên cạnh đó, tính năng tìm kiếm trong ứng dụng Periodica cũng rất hữu ích khi nó có thể hiển thị những kết quả khớp từng phần. Ví dụ như khi gõ chữ H thì kết quả có thể là Hidro, Heli, thủy ngân hay các nguyên tố khác có chứa Hidro.

Tải - Ứng dụng bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học trên PC


Một số lưu ý khi tải và cài đặt Periodica

Taimienphi.vn khuyến cáo người dùng không nên tải xuống và cài đặt các phiên bản Periodica trên các trang tải ứng dụng lậu, cũng như không nên tải xuống ứng dụng trên các trang không rõ nguồn gốc, vì đây có thể là các ứng độc hại ngụy trang dưới dạng ứng dụng hợp pháp để đánh lừa người dùng.

Tốt nhất là nên truy cập trang chủ nhà sản xuất hoặc các trang tải ứng dụng uy tín như Taimienphi.vn để tìm và tải xuống ứng dụng về máy và cài đặt.

Ngoài ra nên tránh sử dụng phần mềm OEM, các phiên bản ứng dụng cũ, phiên bản lậu, cũng như các phiên bản đã bẻ khóa, crack trái phép.

Để bảo vệ máy tính Windows 10 của bạn khỏi các phần mềm độc hại cũng như virus, Taimienphi.vn cũng khuyến cáo bạn nên cài đặt các chương trình antivirus hiệu quả để quét các file cài đặt Periodica trước khi bắt đầu quá trình cài đặt ứng dụng.

Bài viết trên đây Taimienphi.vn vừa giới thiệu tổng quan cho bạn về Periodica cũng như các tính năng chính của ứng dụng. Nếu đang tìm kiếm ứng dụng bảng tuần hoàn hóa học để phục vụ cho việc học tập của mình, Periodica sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Liên kết tải về - [20.61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Periodica được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat periodica là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Periodica Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm