download Periscope Cho Android

Periscope

 Cho Android

Download Periscope - Ứng dụng livestream và chia sẻ video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/03/2021

Periscope là ứng dụng livestream trên nền tảng di động giống như phần mềm OBS trên máy tính với chức năng phát sóng và khám phá thế giới thông qua video trực tiếp. Periscope cho phép bạn nhận các luồng video trực tiếp phổ biến từ khắp nơi trên thế giới hoặc tìm kiếm các chương trình phát sóng theo địa điểm hoặc chủ đề.


1. Giới thiệu Periscope

Với Periscope, người dùng chỉ cần nhấc di động, bật ứng dụng và bắt đầu ghi hình. Periscope cực kỳ dễ sử dụng, và đã khẳng định sự thành công vang dội của mình khi liên tục được sử dụng làm ứng dụng truyền tải thông điệp trong những sự kiện quan trọng. Việc Live Stream Facebook hiện nay đã trở thành thói quen của không ít bạn bè, với mục đích chia sẻ cuộc sống thú vị của mình, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết Live Stream Facebook như thế nào, các bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

periscope

 
Download Periscope - Ứng dụng livestream và chia sẻ video trên mobile

Ngoài ra, Periscope còn cho phép bạn tìm kiếm nội dung live stream của những người dùng khác, cũng như chỉ phát đoạn live stream của bạn với những nhóm người dùng nhất định hay theo dõi các tin tức, sự kiện nổi bật được phát lại. Người dùng Periscope sẽ có thể chuyển sang Twitter và phát sóng bằng Twitter Live. Ngoài ra, Thương hiệu, nhà xuất bản và người sáng tạo có thể phát trực tiếp trên Twitter bằng cách sử dụng Twitter Media Studio

2. Các tính năng chính của Periscope

- Phát sóng trực tiếp.
- Theo dõi các sự kiện trực tiếp trên thế giới.
- Kiểm duyệt mọi tiêu điểm sự kiện.
- Chia sẻ live stream trên Twitter và các mạng xã hội khác.

3. Phần mềm liên quan

OBS Studio cũng là công cụ có nhiều tính năng giống với công cụ này, cũng hỗ trợ quay và phát video trực tiếp trên Facebook hay Youtube với chất lượng rất tốt, đặc biệt phần mềm obs hoạt động trên nhiều nền tảng, sử dụng các thư viện và lớp đa nền tảng trên các thiết bị, đồng thời tích hợp với OpenGL và Direct3D.

  • Download soft: OBS



Liên kết tải về - [18.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Periscope - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Periscope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat periscope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Periscope Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Umbala 3/5 Ứng dụng live stream qua điện thoại
  • AppsMe 3/5 Ứng dụng phát trực tiếp, trò chuyện video
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm