download Personal Backup 5.8.10.6 / 5.9.0.3 rc

Personal Backup

 5.8.10.6 / 5.9.0.3 rc

Download Personal Backup - Sao lưu dữ liệu trên ổ cứng máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Personal Backup là phần mềm sao lưu dữ liệu trên ổ cứng máy tính chuyên nghiệp với khả năng sao chép dữ liệu trên ổ cứng và lưu vào bất kỳ thư mục được đặt tại vị trí nào, ngay cả ổ đĩa di động hay USB việc sao lưu dữ liệu được thực hiện dựa trên nền tảng thư mục, người dùng có thể thực hiện sao lưu cùng lúc nhiều dữ liệu để thực hiện công việc của mình.


Sao lưu dữ liệu là phương pháp tối ưu nhất để đảm bảo an toàn cho dữ liệu trên máy tính tránh khỏi các loại virus, mã độc xâm nhập và làm mất dữ liệu bởi bạn có thể khôi phục lại dữ liệu đã mất bất cứ lúc nào nếu nó đã được sao lưu và lưu trữ trên thư mục của máy tính, với sự hỗ trợ của pm Personal Backup người dùng có thể thực hiện tính năng sao lưu dữ liệu mạnh mẽ, đảm bảo an toàn cho dữ liệu người dùng.

Personal Backup là chương trình sao lưu khá mạnh mẽ, quá trình được thực hiện tự động sau khi bạn đăng nhập vào hệ thống máy tính, quá trình đồng bộ hóa được thực hiện kèm theo tính năng sao lưu giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian khi làm việc với phần mềm.

 

download personal backup

 

Nói đến chức năng sao lưu và phục hồi dữ liệu, chắc hẳn nhiều người đã biết đến phần mềm Paragon Backup & Recovery Free Edition với khả năng sao lưu nhanh và an toàn. Paragon Backup & Recovery Free Edition còn hỗ trợ khởi động trên USB giúp phục hồi máy tính.

Với giao diện khá thân thiện với người dùng, Personal Backup đưa ra hướng dẫn cụ thể đối với các công việc sao lưu mới bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm hiểu và sử dụng phần mềm, chương trình không giới hạn số lần sao lưu và thực hiện quá trình hoàn chỉnh nhất để thực hiện công việc của mình.

Personal Backup được sao lưu dữ liệu thông qua ứng dụng FTP với tùy chọn với proxy và FTPS với nhiều tùy chọn sao lưu khác nhau như sao lưu trong tập tin đơn lẻ, sao lưu trong tập tin zip và khả năng thiết lập các loại dữ liệu để sao lưu được diễn ra thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo File Replication Monitor với những tùy biến linh hoạt trong việc sao lưu dữ liệu. File Replication Monitor ngoài tính năng sao lưu còn cho phép nén file, mã hóa file, điều khiển và quản lý từ xa…

Phần mềm  Personal Backup đưa ra lịch trình sao lưu cho người sử dụng, nó tự động thêm các cấu hình riêng lẻ hoặc theo dõi ngày đăng nhập hoặc đăng xuất bên cạnh đó khả mã hóa file sao lưu giúp bạn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài liệu khi sao lưu dữ liệu trên máy tính.

 

Những tính năng chính của phần mềm Personal Backup:
 

- Sao lưu, sao chéo dữ liệu trên máy tính

- Tự động sao lưu sau khi đăng nhập

- Lưu lại lịch sử sao lưu

- Đồng bộ hóa các thư mục sao lưu

- Mã hóa, đặt mật khẩu dữ liệu

- Mã hóa, đặt mật khẩu cho file được sao lưu

 


Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Personal Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat personal backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Personal Backup 5.8.10.6 / 5.9.0.3 rc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm