download PES2017 cho Android

PES2017

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 12 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download PES2017 - Game bóng đá trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/07/2017

Với PES2017, bạn sẽ có cơ hội nắm toàn quyền điều khiển từng đường di chuyển tự nhiên, đường chuyền bóng chính xác và sở hữu kỹ thuật chuyên nghiệp với những trận đấu bóng nảy lửa và sôi động, mang đến những trải nghiệm chân thực trên thiết bị di động!


Trong PES2017, từng hành động điều khiển đều được tối ưu hóa, nhằm tạo khả năng hoạt động mượt mà cho ứng dụng khi chạy trên các thiết bị di động. Tính năng "Advanced" hỗ trợ bạn thực hiện các đường chuyền chính xác và điều khiển sút bóng. Hiện PES2017 còn hỗ trợ các điều khiển phím pad ảo "Classic".

pes2017

Với PES2017, bạn sẽ được trang bị các kỹ thuật đá bóng cực ngầu cùng trải nghiệm sự hào hứng khi ghi được bàn trong môn thể thao vua này. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tuyển dụng và đào tạo hàng nghìn ngôi sao bóng đá thế giới hấp dẫn đến từ các đội nổi tiếng nhất của châu Âu, Châu Mỹ và châu Á như Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar, Andreas Iniesta và Gerald Pique.

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Trong game PES2017, nhiệm vụ của bạn là thu mua các cầu thủ qua các tính năng Scouts, Agents và Scout Auction và xây dựng đội bóng 11 người thật mạnh, với nhiều kỹ xảo đá bóng độc đáo. Mỗi cầu thủ đều có những sở trường và sở đoản riêng, vì vậy bạn cần tìm cách phối hợp các cầu thủ với nhau sao cho đạt được hiệu quả cao nhất.

Stick War Legacy cũng là tựa game khá thú vị trên Android với chủ đề về cuộc chiến người que, phong cách chiến thuật mang tính cổ điển, thu hút đông đảo người chơi, trong game Stick War Legacy bạn sẽ điều khiển quân đội của mình theo mỗi đơn vị, bạn có toàn quyền kiểm soát với mỗi chiến binh người que.

PES2017 mang đến cho bạn cơ hội thách thức bạn bè trong chế độ "Local Match" hoặc tìm kiếm những đối thủ mới trong chế độ "Online Match". Giờ đây, chỉ cần tải PES2017 về điện thoại là bạn đã có thể chơi những trận bóng đỉnh cao thật dễ dàng ở bất cứ nơi đâu!

Dành cho những ai thích thể loại game thẻ bài, Yu Gi Oh Duel Links sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với Yu Gi Oh Duel Links người chơi có thể lựa chọn thi đấu theo thể thức AI (chơi với máy) và PvP (đối kháng trực tuyến) với nhiều trải nghiệm thú vị.

PES2017 là ứng dụng game miễn phí chơi, tuy nhiên, một số hạng mục trong game vẫn yêu cầu bạn phải trả phí mới được phép sử dụng. Ngoài ra, bạn cần chú ý rằng PES2017 có chút thay đổi nhỏ về tên game theo ngôn ngữ khác nhau; nghĩa là nếu chọn ngôn ngữ hiển thị trong ứng dụng là tiếng Nhật, màn hình game sẽ hiển thị tên game là "Winning Eleven 2017" nhưng nếu bạn chọn ngôn ngữ khác, dòng tên "PES2017 - PRO EVOLUTION SOCCER" sẽ hiển thị. Dĩ nhiên, dù là cái tên nào, đây vẫn là game bóng đá nổi tiếng khiến hàng triệu game thủ trên thế giới phải sôi sục.

Hiện nay trên windows, game FIFA nổi tiếng đã có phiên bản FIFA 18 với nhiều cải tiến về cả tính năng lẫn đồ họa, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, chơi FIFA 18 ngay bây giờ để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Các tính năng chính của PES2017:

- Tối ưu hóa hành động điều khiển.

- Hỗ trợ điều khiển phím pad ảo "Classic".

- Bộ sưu tập cầu thủ nổi tiếng thế giới.

- Hỗ trợ chơi trực tuyến và ngoại tuyến.

- Miễn phí chơi.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PES2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pes2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PES2017 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • World FootballGame bóng đá 3D nhiều chế độ
  • FIFA 17Game bóng đá FIFA trên PC
  • PES 2018Game bóng đá phiên bản mới nhất
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Fanatical FootballGame bóng đá, quản lý đội bóng
  • FIFA 18Phiên bản FIFA đỉnh cao chất lượng
  • FIFA 16Game bóng đá FIFA hấp dẫn
  • PES 6Game bóng đá phiên bản Việt hóa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm