download Pesterchum for Mac 7.0 0.1

Pesterchum for Mac

 7.0 0.1

Download Pesterchum for Mac - Biểu tượng cho thanh dock Adium

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2018

Pesterchum for Mac là gói phần mềm biểu tượng cho thanh dock dành riêng cho ứng dụng nhắn tin nhanh Adium, được khơi nguồn cảm hứng từ các ký tự có trong game tương tác / webcomic Homestuck nổi tiếng. Để khai thác các tính năng của Pesterchum for Mac, điều kiện tiên quyết là máy tính của bạn phải cài đặt phần mềm Adium.


Pesterchum for Mac gợi người dùng nhớ đến webcomic tương tác - Homestuck, được viết, thiết kế ảnh động và minh họa bởi Andrew Hussie và xuất bản trên MS Paint Adventures.

Để tạo thanh dock trên màn hình windows bạn có thể sử dụng công cụ SliderDock cho phép tạo thanh Dock với hiệu ứng vòng tròn đẹp mắt, đặc biệt SliderDock còn tập hợp biểu tượng Icon khác nhau tích hợp vào thanh Dock và di chuyển dễ dàng các biểu tượng đó.

Gói phần mềm Pesterchum for Mac được phân phối trong file ZIP gọn nhẹ, mà trước tiên bạn cần phải giải file lưu trữ để cài đặt nó. Để cài đặt Pesterchum for Mac, bạn cần click đúp vào file AdiumIcon. Sau khi cài đặt, Pesterchum for Mac cho phép bạn thay đổi biểu tượng dock trong ứng dụng nhắn tin nhanh Adium bằng cách truy cập vào tab Appearance trong cửa sổ Preferences.

Hoặc bạn có thể tham khảo XWindows Dock để tạo thành dock cho hệ điều hành theo phong cách hoàn toàn khác biệt, từ thanh dock được tạo bởi XWindows Dock, bạn có thể truy cập nhanh đến các ứng dụng yêu thích trên Windows.

Các tính năng chính của Pesterchum for Mac:

- Cung cấp biểu tượng cho thanh dock của Adium.

- Thay đổi biểu tượng dock.



Liên kết tải về - [561 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pesterchum for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pesterchum for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pesterchum for Mac 7.0 0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm