download Pet Buddy Mod Mới nhất

Pet Buddy Mod

 Mới nhất

Download Pet Buddy Mod - Mod nhân vật hỗ trợ cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/09/2018

Pet Buddy Mod là mod cho phép người chơi Minecraft tạo ra một bản sao giống với nhân vật của mình. Cụ thể Pet Buddy Mod sẽ tạo ra phiên bản mini với hình dáng và skin giống hệt bạn, sẵn sàng đi theo bạn mọi lúc mọi nơi.




Pet Buddy Mod sẽ tạo cho người chơi một nhân vật đồng hành thú vị với hình dáng không khác gì nhân vật chính, chỉ có điều anh chàng này hơi nhỏ con. Bản sao mini này sẽ xuất hiện trong game với vai trò như một NPC giúp đỡ bạn những việc lặt vặt và cả mang vác đồ đạc cũng như chiến đấu.

pet buddy mod

Download Pet Buddy Mod - Mod bản sao nhân vật cho Minecraft

Pet Buddy Mod cũng cho phép người chơi trang bị cho nhân vật bản sao áo giáp và vũ khí. Vì có thân hình siêu nhỏ nên chỉ có thể đội mũ sắt và không thể cầm một số loại kiếm do kích thước quá lớn. Bên cạnh đó, nếu chẳng may hi sinh, Pet Buddy sẽ quay trở lại sau 5 đến 15 phút nhờ khả năng hồi sinh.

Ex Sartagine Mod là mod nâng cấp lò nướng/bếp trong thế giới game Minecraft, Ex Sartagine Mod hỗ trợ người chơi nấu ăn nhanh, hiệu quả hơn và thiết kế trông cũng hấp dẫn hơn.

pet buddy mod 2

Tải Pet Buddy Mod - Mod nhân vật hỗ trợ cho Minecraft

Pet Buddy Mod cho phep người chơi Minecraft tùy chỉnh nhân vật bản sao mini theo sở thích của mình. Để thực hiện thao tác này, tất cả những gì bạn cần làm là thêm một item vào slot cuối của áo giáp, lập tức diện mạo của anh chàng sẽ thay đổi đáng kể. Chẳng hạn như thêm vào item bộ xương sẽ làm cho nhân vật biến thành một bộ xương, hoặc thêm một cookie thì anh chàng sẽ có diện mạo của một con dơi và có thể bay.

Ngoài Pet Buddy Mod ra, bạn có thể tham khảo bản mod ChocoCraft Mod dành cho game này, là Mod bổ sung cho người chơi rất nhiều đồ nội thất, ngoại thất và đồ trang trí hữu ích. Cụ thể Useful Interior Mod thêm vào rất nhiều bàn ghế, giường tủ, item và block trang trí cho thế giới game.


Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Buddy Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet buddy mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Buddy Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm