download PgAdmin 4.6

PgAdmin

 4.6

Download PgAdmin - Quản lý, truy vấn cơ sơ dữ liệu PostgreSQL

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/06/2019

PgAdmin là nền tảng quản trị nguồn mở, đa nền tảng và phổ biến nhất trên thế giới dành cho cơ sơ dữ liệu PostgreSQL, được thiết kế riêng để xem, tìm duyệt, truy vấn và phát triển database PostgreSQL phức tạp. PgAdmin hỗ trợ database server PostgreSQL 7.3 trở lên cũng như Postgres Plus Advanced Server & bộ máy database Greenplum.



PgAdmin hỗ trợ hầu hết thuật toán mã hóa của PostgreSQL server, bao gồm SQL_ASCII, ISO_8859_8, ISO_8859_7, ISO_8859_6, ISO_8859_5, EUC, JOHAB, LATIN, UNICODE UTF-8, MULE_INTERNAL, KOI8, WIN, ALT, WIN1256, TCVN và WIN874. Giao diện đồ họa (GUI) hỗ trợ tất cả các tính năng của PostgreSQL, download ứng dụng để kiểm soát cơ sở dữ liệu của mình dễ dàng hơn.

pgadmin

Download PgAdmin, nền tảng quản trị nguồn mở dành cho cơ sơ dữ liệu PostgreSQL

PgAdmin cung cấp cho người dùng quyền truy cập nhanh vào tất cả các object của PostgreSQL, bao gồm tập hợp, domain, constraint, cast, hàm, lớp và họ toán tử, cột, quy tắc, PostgreSQL server, không gian bảng, view, vai trò, object Slony-I như liên cung và nút, object pgAgent như lịch trình và công việc.

 

Những tính năng chính của PgAdmin:

- Xem, tìm duyệt, truy vấn và phát triển cơ sở dữ liệu PostgreSQL

- Hỗ trợ hầu hết thuật toán mã hóa của PostgreSQL server

- Truy cập nhanh vào tất cả object của PostgreSQL

- Làm việc với PostgreSQL7.3 trở lên


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • PgAdmin 4.6 (Bản chuẩn cuối) - 07/06/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PgAdmin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pgadmin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm