download Phá Thiên (cho Android)

Phá Thiên

 (cho Android)

Download Phá Thiên - Game mobi cực HOT hiện nay

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2016

Phá Thiên là một trong những tựa game mobile cực hot hiện nay, game có cốt truyện đặc sắc, nội dung hay cách chơi đa dạng lôi cuốn... đồ họa đẹp. Bạn có thể tải Phá Thiên để chơi và trải nghiệm nó trên Taimienphi.vn


Ngay từ khi ra đời Phá Thiên đã được cộng đồng game thủ nói chung và game mobile nói riêng đón nhận nồng nhiệt, hiện game đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.

Phá Thiên
Download Phá Thiên - Game mobi cực HOT hiện nay


SƠ LƯỢC VỀ GAME PHÁ THIÊN

Phá Thiên có cốt truyện... ngược, cụ thể nó được lấy cốt truyện từ tập truyện nổi tiếng của Ngô Thừa Ân - Tây Du Ký và được xây dựng theo phong cách đảo ngược so với cốt truyện ban đầu, mỗi câu truyện trong game sẽ được chia làm nhiều chương, trong mỗi chương lại được chia thành 10 câu chuyện nhỏ khác nhau. Đây là một trong những yếu tố gây sự tò mò về nguyên nhân đảo ngược cốt truyện cho game, tuy nhiên cũng có nhiều game thủ thấy đây là một trong những điều thú vị mà không phải game nào cũng có.

Bên cạnh cốt truyện ngược như vậy game Phá Thiên còn có hệ thống nhân vật độc đáo, khi tham gia vào game người chơi sẽ được hóa thân thành một trong ba class nhân vật là Linh Hầu, Thần Quân và Huyền Nữ... cùng nhau khám phá ra những bí mật đen tối nhất của thượng giới.

Đồ họa của game Phá Thiên là đồ hạo 2D thể loại ARPG và được đánh giá ở mức trung bình so với thế giới game cho di động hiện nay, điều này chứng tỏ game Phá Thiên không lấy yếu tố đồ họa đẹp để thu hút người chơi mà thay vào đó là những yếu tố khác như cốt truyện và nhân vật mà chúng ta đã biết ở trên, tuy nhiên vẫn còn những thứ khác biệt nữa như cách chơi game, cách chiến thắng trong game.

Phá Thiên có cách chơi tương đối dễ hiểu và linh hoạt, người chơi chỉ việc thao tác theo hướng dẫn là có thể chơi một cách thành thạo, hệ thống điều khiển nhân vật trong game Phá Thiên đã được tối ưu và trực quan hóa, người chơi chỉ cần di chuyển bằng phím di chuyển và ra đòn tấn công bằng cách chỉ thẳng vào nhân vật.

Để chiến thắng trong game Phá Thiên đòi hỏi người chơi vừa phải có kỹ năng di chuyển lại phải có khả năng tấn công và phòng thủ hợp lý. Việc lựa chọn nhân vật cũng hết sức quan trọng bởi mỗi nhân vật có một điểm mạnh điểm yếu khác nhau, nhân vật này có sức mạnh này thì nhân. Để chiến thắng nhân vật cảu bạn phải xả thân vào những trận đại chiến trên Thiên Đình, dưới Long Cung hay thậm chí là náo loạn cả Địa Ngục...

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME

- Cốt truyện mới lạ, sâu sắc nhiều hình tượng
- Hệ thống nhân vật quen thuộc
- Không gian game rộng lớn, bối cảnh đa dạng
- Lối chơi đơn giản, linh hoạt và phong phú
- Hệ thống thông tin game đầy đủ
- Vũ khí đa dạng

LỜI KẾT

Có thể thấy Phá Thiên cùng với Ngạo Kiếm Mobile hay Thập Diện Mai Phục là một trong những sản phẩm game được yêu thích của Soha Game. Nếu như Ngạo Kiếm Mobile và game Thập Diện Mai Phục ấn tượng bởi cốt truyện hấp dẫn và logic thì Phá Thiên lại gây ấn tượng mạnh cho người chơi bởi cốt truyện hoàn toàn đảo ngược so với kết cấu bạn đầu, có lẽ đây cũng chính là một trong những yếu tố khác biệt mà Phá Thiên có được !


Liên kết tải về - [146 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Phá Thiên Nhất Kiếm SkyBlade
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng phiên bản Phá Thiên Nhất Kiếm SkyBlade dành cho khu vực Đông Nam Á đã chính thức xuất hiện vào lúc 10h sáng ngày 30/11/2021, nhân dịp sự kiện đặc biệt này hàng ngàn Code Phá Thiên Nhất Kiếm SkyBlade siêu khủng đang được NPH gửi tặng như Nguyên Bảo, Phá Thiên Đồng Bài, Phá Thiên Ngân Bài.
  • Cách chơi Phá Thiên Nhất Kiếm trên máy tính
    Phá Thiên Nhất Kiếm là tựa game mới ra mắt của hãng Gamota ở giai đoạn Alpha Test. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm Phá Thiên Nhất Kiếm trên thiết bị iOS, Android và đặc biệt và là trên PC. Bài
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách nạp thẻ game Revelation Thiên Dụ VNG an toàn nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình khám phá Lục Địa Chân Mây, người chơi chắc chắn phải trang bị số lượng Ngọc đủ lớn. Và nạp Ngọc thông qua nạp thẻ game Revelation Thiên Dụ Mobile VNG là cách để bạn vừa có thể nhận Ngọc lại vừa có thể hưởng lợi ích cực kỳ xịn sò mà không phải tốn quá nhiều chi phí.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Cách cài, chơi game Neighbours from Hell, phá hoại hàng xóm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Neighbours From Hell game phá hoại hàng xóm là một cái tên tuổi thơ mà bất cứ ai cũng từng được biết đến với cái tên ông già khó tính và anh chàng hàng xóm phá hoại. Và nay chúng ta đã có thể chơi Neighbours From Hell trên di động với phiên bản iPhone và Android được rồi.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách tải và chơi Phong Lăng Thiên Hạ server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngay khi có tin game kiếm hiệp 3D Phong Lăng Thiên Hạ chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhiều game thủ rất háo hức và rất muốn trải nghiệm trước. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy tải và chơi Phong Lăng Thiên Hạ server Trung Quốc ngay lập tức, khám phá tính năng trước khi chúng có mặt trên Google Play và App Store.
  • PUBG Mobile lọt vào danh sách Game Esports ấn tượng nhất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải thưởng Esports 2019 đang đến rất gần để ghi nhận sự xuất sắc của các tựa game, Streamer, nhiếp ảnh, quay phim ... Và PUBG Mobile đã được đề cử là một trong những trò chơi đột phá, ấn tượng của game Esport năm 2019.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
Phá Thiên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phá Thiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phá thiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phá Thiên (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm