download Phàm Nhân Tu Tiên H5 Web game

Phàm Nhân Tu Tiên H5

 Web game
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1059
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Phàm Nhân Tu Tiên H5 - Game tiên hiệp kết hợp kiếm hiệp cực hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2019

Phàm Nhân Tu Tiên H5 là tựa game di động thuộc thể loại tiên hiệp kết hợp kiếm hiệp với nội dung xoay quanh các câu chuyện nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt Phàm Nhân Tu Tiên H5 đã trở thành một biểu tượng tiêu biểu trong thế giới kiếm hiệp và tiên hiệp.



Phàm Nhân Tu Tiên H5 được xây dựng với bối cảnh thuở sơ khai, thiên địa được chia làm tam giới, bao gồm Nhân, Tiên và Ma. Từ đó sinh ra Tam tộc như: Nhân Tộc, Tiên Tộc và Ma Tộc. Người chơi download và tham gia game sẽ được lựa chọn trở thành đệ tử của một trong 3 tộc, mỗi tộc đều sở hữu những bộ kỹ năng riêng, khả năng và đặc trưng chiến đấu mỗi người một vẻ.

Cùng với Phàm Nhân Tu Tiên H5 thì Phàm Nhân Tu Tiên 3D cũng là tựa game thuộc seri này và được đổi mới bằng đồ họa 3D đẹp mắt, gameplay hấp dẫn, bên cạnh đó Phàm Nhân Tu Tiên 3D còn mang đến các hệ phái đa dạng, phong cách hành động chiến đấu đỉnh cao. 

pham nhan tu tien h5

 

Tải Phàm Nhân Tu Tiên H5 cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Phàm Nhân Tu Tiên H5 mang đến cho người chơi đầy đủ các tính năng đặc sắc của thể loại tu tiên. Từ đồ họa chibi đáng yêu, đầy màu sắc với những tạo hình nhân vật quen thuộc cho đến lối chơi đậm chất nhập vai với nhiều tính năng hoạt động đa dạng. Chẳng hạn như săn boss, train quái, hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ hàng ngày, phó bản, kết hôn, gia viên, cánh, thời trang... Hơn nữa, đây còn là tựa game đa nền tảng đầu tiên ở Việt Nam cho phép giao dịch tự do, thỏa sức làm mọi điều mình thích. Phiên bản Phàm Nhân Tu Tiên 3D cũng có những tính năng thú vị này để bạn trải nghiệm. 

pham nhan tu tien h5 2

Download Phàm Nhân Tu Tiên H5 cho iPhone - Game tiên hiệp kết hợp kiếm hiệp cực hấp dẫn

Một điểm thú vị nữa phải kể đến ở Phàm Nhân Tu Tiên H5 đó là không giới hạn thể lực, tạo điều kiện cho người chơi thoải mái phiêu lưu trong thế giới Tu Tiên tuyệt đẹp, tự do vượt ải, đi hoạt động mà không bao giờ phải lo ngại các vấn đề khác. Đặc biệt trò chơi còn hỗ trợ miễn phí trọn đời VIP 5 giúp những người chơi mới thu hẹp được khoảng cách với những người chơi lâu năm, có thể đạt vị trí Top một cách dễ dàng.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ cũng là tựa game về đề tài tiên hiệp hấp dẫn được nhiều game thủ săn đón, tham gia Tiên Kiếm Truyền Kỳ, bạn sẽ được bước vào thế giới giả tưởng với cuộc tranh đấu giữa các thế lực thần ma cũng như dõi theo hành trình nhập đạo của các nhân vật.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phàm Nhân Tu Tiên H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phàm nhân tu tiên h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phàm Nhân Tu Tiên H5 Web game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm