download Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz Mới nhất

Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz - Quản lý kinh doanh cửa hàng mẹ và bé

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2018

Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ công việc bán hàng tại các cửa hàng, shop bán đồ mẹ và bé. Phần mềm này được thiết kế đơn giản, dễ dàng cài đặt, sử dụng, không yêu cầu người dùng phải có trình độ Tin học cao. Với phần mềm này, việc bán hàng của bạn sẽ được tự động cập nhật dữ liệu trên máy tính rất hiện đại và chuyên nghiệp.


Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz hỗ trợ việc bán hàng rất nhanh chóng và chính xác nhờ vào việc quản lý các sản phẩm hàng hóa bằng mã vạch. Các nhân viên bán hàng vì thế sẽ không cần nhớ thông tin tên sản phẩm và giá cả mà có thể quét mã vạch để thanh toán và xuất hóa đơn cho khách hàng rất nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz còn có chức năng quản lý thẻ khách hàng, phân loại thẻ vip để tích điểm. Đây là một phương pháp kinh doanh để giữ chân khách hàng quen thuộc rất hữu ích mà các đơn vị kinh doanh hiện nay đang áp dụng phổ biến.

Những chức năng này cũng có trong phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO đã được nhiều cửa hàng áp dụng để quản lý công việc bán hàng, tuy nhiên phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO cũng có một số ưu điểm khác mà bạn có thể tìm hiểu để so sánh, sau đó lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp.

phan mem ban hang cua hang me va be ebiz

Download Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz

Bên cạnh đó, phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz còn quản lý hàng hóa tồn khi rất chính xác dựa trên chức năng tự động kiểm kê, giúp người quản lý có thể điều hành kịp thời các hoạt động xuất nhập hàng hóa vào kho hàng để đảm bảo luôn đầy đủ hàng hóa, mẫu mã để bán cho khách. Dù quản lý 1 cửa hàng hay quản lý cùng lúc 1 chuỗi cửa hàng thì phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz đều hỗ trợ đắc lực cho các nhân viên bán hàng và người quản lý.

Ngoài phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz, các bạn có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz khi có nhu cầu kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch hay xây dựng bộ máy quản hiệu quả cho cửa hàng mình, phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống eBiz được thiết kế với rất nhiều chức năng nổi bật và giao diện thiết kế rất thân thiện, dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm