download Phần mềm chấm công tính lương Sao Việt Mới nhất

Phần mềm chấm công tính lương Sao Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm chấm công tính lương Sao Việt - Giải pháp chấm công và tính lương cho người lao động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Các biến động về nhân sự là vấn đề gây ra những khó khăn nhất định đối với các nhà quản lý, vì vậy, phần mềm chấm công tính lương Sao Việt sẽ giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết bài toán nhân sự nhờ những tính năng hiện đại, chuyên nghiệp được tích hợp trong phần mềm chấm công này, hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong công tác nhân sự.


Để hỗ trợ các doanh nghiệp có thể giải quyết tốt bài toán về nhân sự, hiện nay, các nhà phát triển phần mềm đã cho ra mắt các phần mềm quản lý nhân sự với đầy đủ những tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách nhanh chóng, trong đó, phần mềm chấm công tính lương Sao Việt không những được đánh giá cao bởi sự thân thiện, dễ dàng sử dụng mà còn đầy đủ các phân hệ nhân sự, chấm công, tính lương, bảo hiểm, đào tạo, tuyển dụng,... hỗ trợ việc quản lý nhân sự dễ dàng, nhanh chóng.

Phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 cũng là phương án chấm công tính lương được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm mang đến một giải pháp theo dõi nhân sự công bằng và chính xác, phần mềm chấm công Wise Eye Web On 79 kết nối với máy chấm công bằng thẻ cảm ứng hay vân tay để lưu dữ liệu chấm công an toàn.

phan mem cham cong tinh luong sao viet

Download Phần mềm chấm công tính lương Sao Việt

Ưu điểm, tính năng của phần mềm chấm công tính lương Sao Việt:

- Phần mềm chấm công tính lương - giao diện chấm công Sao Việt thân thiện với người dùng, hỗ trợ hai loại ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

- Phần mềm chấm công tính lương - giao diện chấm công Sao Việt được chạy trên nhiều ứng dụng mà môi trường Website, dữ liệu giữa web và ứng dụng như nhau, bạn có thể thực hiện các thao tác ở bất cứ địa điểm, thời gian nào.

- Phần mềm chấm công tính lương - giao diện chấm công Sao Việt được đánh giá cao về khả năng xử lý dữ liệu, tốc độ tính toán nhanh, đáp ứng được với bất kỳ mô hình quản lý nào.

- Phần mềm chấm công tính lương - giao diện chấm công Sao Việt giúp khảo sát, đánh giá quy trình nhân sự hiện tại của công ty, đưa ra những đánh giá cụ thể về người lao động, thực hiện chấm công, tính lương nhân viên chính xác, dễ dàng.

Phần mềm chấm công Osin cũng là sản phẩm được yêu thích trên thị trường, có khả năng phân các ca làm việc, có tích hợp phân hệ nhân sự, tính lương, theo dõi nhân viên về sớm, Phần mềm chấm công Osin còn kết nối với các máy điện tử để quản lý và theo dõi lượng xe nhân viên ra vào bãi giữ xe hằng ngày.

Bên cạnh đó, phần mềm chấm công tính lương - giao diện chấm công Sao Việt thực hiện toàn bộ chức năng của một phần mềm quản lý nhân sự cơ bản như quản lý các ngày nghỉ phép, theo dõi ca làm việc, thực hiện các báo cáo chấm công theo ngày, chấm công theo tháng, theo dõi chuyên cần của nhân viên.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm chấm công tính lương Sao Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm chấm công tính lương sao việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm chấm công tính lương Sao Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm