download Phần mềm chấm công WISAMI Mới nhất

Phần mềm chấm công WISAMI

 Mới nhất

Download Phần mềm chấm công WISAMI - Giải pháp chấm công tính lương cho cửa hàng, doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2018

Phần mềm chấm công WISAMI là giải pháp chấm công được áp dụng cho nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau gồm chuỗi nhà hàng, cửa hàng, công trường, nhà máy, văn phòng... WISAMI là phần mềm chấm công ứng dụng 3 giải pháp chính cho công tác chấm công tính lương bao gồm chấm công qua điện thoại, chấm công qua máy quét thẻ từ và quản lý dữ liệu chấm công bằng vân tay.


Phần mềm chấm công WISAMI hỗ trợ chức năng tính công ở chế độ trực tuyến, nghĩa là các dữ liệu sẽ được lưu trữ online, ít xảy ra sự mất mát, phục vụ tốt cho việc tính lương nhân viên vào cuối tháng. WISAMI sở hữu công nghệ nhận diện thông minh, có thể xác định chính xác người được chấm công là ai và có mặt tại văn phòng làm việc vào thời điểm nào. Đây là giải pháp hiện đại thay thể cho máy chấm công vân tay truyền thống.


Phần mềm chấm công WISAMI
Download Phần mềm chấm công WISAMI - Phần mềm Giải pháp chấm công tính lương cho cửa hàng, doanh nghiệp

Phần mềm chấm công tính lương Sao Việt cũng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng cho việc theo dõi ngày công đi làm của các nhân viên, bao gồm ngày đi làm chính thức và ngày nghỉ phép, ưu điểm của phần mềm chấm công tính lương Sao Việt là có phân hệ quản lý phong phú, có khả năng phân ca làm việc, hỗ trợ đắc lực cho công tác nhân sự.

Phần mềm chấm công WISAMI còn lưu trữ hồ sơ nhân viên bao gồm hồ sơ xin việc, hợp đồng lao động, các chế độ chính sách áp dụng riêng với từng nhân viên, đồng thời quản lý ngày phép trực tuyến. Với những nhân viên nghỉ vượt giới hạn, lương sẽ bị trừ theo ngày nghỉ trội ra, có thể thay đổi tùy từng trường hợp cụ thể. Tính năng thống kê tục tuyến theo thời gian thực hỗ trợ việc phê duyệt việc nghỉ phép mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm chấm công FTA cũng là lựa chọn tốt cho việc chấm công tính lương của nhân viên trong doanh nghiệp giúp giám sát nhân viên được tốt hơn, với phần mềm chấm công FTA lãnh đạo sẽ nắm vững được tình hình nhân sự nói chung, đồng thời tính lương và đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên được chính xác hơn.

Phần mềm chấm công WISAMI sẽ theo dõi ngày đi làm chính thức của nhân viên, những ai thường xuyên đi sớm hay về muộn mỗi ngày. Sự hỗ trợ của phần mềm chấm công WISAMI nói riêng và các giải pháp chấm công tính lương nói chung sẽ giải quyết nhiều vấn đề cho bộ phận nhân sự về việc tính lương theo phương pháp thủ công, đặc biệt là khi nhân viên quên chấm công, tự động đếm công tính lương theo từng ngày làm việc.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm chấm công WISAMI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm chấm công WISAMI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm chấm công wisami là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm chấm công WISAMI Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm