download Phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD Mới nhất

Phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD

 Mới nhất

Download Phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD - Thống kê, phân loại thép xây dựng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2018

Với những ai đang làm việc trong ngành xây dựng thì các phần mềm thống kê thépxây dựng chính là những giải pháp hàng đầu giúp công việc trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, trong đó, phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD chính là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp các kỹ sư xây dựng có thể lên các bản vẽ chi tiết, cụ thể nhất.



Với sự phát triển của Tin học, các phần mềm hỗ trợ xây dựng cũng được ra đời nhằm giảm bớt những khó khăn cho người dùng công nghệ thực hiện một công việc, lĩnh vực nào đó, trong đó, phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD sẽ giúp thống kê thép xây dựng để lên được một bản vẽ xây dựng chi tiết, hoàn chỉnh, có thể tính toán được các khoản chi phí đầu tư vật liệu xây dựng,... Thống kê thép là một khâu vô cùng quan trọng trong xây dựng, vì vậy, các bạn có thể ứng dụng phần phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD nhằm có được một kết quả chính xác, nhanh chóng nhất.

RCB Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Dầm cũng được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng, với chức năng vẽ, thống kê và phân loại thép Dầm theo từng đặc trưng của các loại thép, rất cần thiết khi thi công xây dựng, RCB Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Dầm cho phép mô hình hóa dầm với các giao diện trực quan, đơn giản, hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư xây dựng.

Chức năng chính của phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD là hỗ trợ lập bảng thống kê cốt thép thanh, giúp lựa chọn và chèn các loại thép thanh với nhiều hình dạng, giúp sửa chiều dài và số lượng dễ dàng. Ngoài ra, khi sử dụng phần phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD, các bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi chiều dài mối nối. Bên cạnh đó, phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD hỗ trợ xuất bảng thống kê sang excel, hỗ trợ sử dụng các phím nóng giúp việc thống kê trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

 Phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD có sử dụng thư viện mẫu nằm ngoài nên người dùng có thể sửa các giao diện bảng thống kê cũng như các mẫu theo cho phù hợp với sở thích. Phần phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD được đánh giá cao bởi khả năng ổn định, có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác một cách đơn giản.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo RCCd Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột dành cho chức năng vẽ và thống kê thép Cột, chọn nhanh mặt cắt sàn, giúp thực hiện bản vẽ thiết kế mặt sàn được nhanh chóng, RCCd là giải pháp cần thiết đối với việc thiết kế, xây dựng công trình hiện nay.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm chương trình thống kê thép hcad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Chương trình thống kê thép HCAD Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm