download Phần mềm đăng tin BDS Allproject Link Trang chủ

Phần mềm đăng tin BDS Allproject

 Link Trang chủ

Download Phần mềm đăng tin BDS Allproject - phần mềm đăng tin quảng cáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/07/2020

Phần mềm đăng tin BDS Allproject là một trong những phần mềm đăng tin hiệu quả dành cho các doanh nghiệp bất động sản lên các trang rao vặt lớn có lượng truy cập cao nhất. Với phần mềm đăng tin BDS Allproject, các doanh nghiệp chắc chắn sẽ quảng bá sản phẩm của mình đến nhiều người hơn mỗi ngày trong thời gian ngắn nhất.


Hiện nay có rất nhiều các trang rao vặt, diễn đàn rao vặt về lĩnh vực bất động sản thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, phần mềm đăng tin BDS Allproject với tính năng tự động tạo tài khoản, tự động kích hoạt tài khoản và đăng tin bài hàng loạt sẽ giúp cho sản phẩm cần quảng cáo của doanh nghiệp hiển thị lên khắp các website và diễn đàn bất động sản uy tín. Qua đó, chắc chắn website của doanh nghiệp bạn cũng có số lượt người truy cập tăng lên đáng kể.

phan mem dang tin bds allproject

Download BDS Allproject, phần mềm đăng tin bất động sản

Bên cạnh đó, phần mềm đăng tin BDS Allproject còn có các chức năng tự động quản lý tin đăng, quản lý tài khoản và up tin tức một cách tự động có hình ảnh hỗ trợ. Thị trường bất động sản tiềm năng cũng được mở rộng ra rất nhiều, giúp các bạn có thể vừa tiết kiệm nhân lực, thời gian và chi phí mà vẫn có hiệu quả quảng cáo không ngừng tăng lên mỗi ngày. Thay vì đầu tư chi phí marketing theo phương thức truyền thống trước kia còn hiệu quả thấp thì hiện nay việc đầu tư vào sử dụng phần mềm đăng tin BDS Allproject được nhiều đơn vị chú trọng hơn.

Phần mềm đăng tin BDS Allproject còn có khả năng đăng tin trên 24 tỉnh thành khác nhau, giúp đối tượng tiếp cận tin bài rao vặt của đơn vị cũng tăng lên rất nhiều. Bên cạnh đó thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 phần mềm đăng tin bất động sản khác cũng đang được rất nhiều đơn vị sử dụng hiện nay là phần mềm đăng tin VBDSP với tính năng đăng tin quảng cáo cùng lúc trên 240 website rao vặt bất động sản miễn phí. Với sự trợ giúp của phần mềm đăng tin VFP này thì các doanh nghiệp sẽ có thêm rất nhiều mảnh đất màu mỡ để đăng tin quảng cáo mỗi ngày. 

Bên cạnh đó Ultra Poster cũng đang là một phần mềm được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về khả năng đăng tin, đăng bài đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, thông qua Ultra Poster sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thể thay đổi được chiến dịch marketing sao cho phù hợp nhất, phần mềm có khả năng tự động đăng tin, hẹn giờ, tự động up thông tin rất nhanh. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin BDS Allproject được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin bds allproject là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin BDS Allproject Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm