download Phần mềm đăng tin FPlus 4.8.5.3

Phần mềm đăng tin FPlus

 4.8.5.3

Download Phần mềm đăng tin FPlus - Quảng cáo trên Facebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/01/2018

Phần mềm đăng tin FPlus là phần mềm tự động đăng tin quảng cáo lên Facebook hiện nay đang được rất nhiều các đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn để đăng tin rao vặt và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp mình. Việc sử dụng phần mềm đăng tin FPlus đã được nhiều đơn vị đánh giá hiệu quả về những kết quả đã thu lại được.


Hiện nay Việt Nam là đất nước đang sử dụng Facebook rất phổ biến. Hầu như ai cũng có cho mình một tài khoản Facebook riêng và dành thời gian truy cập mỗi ngày. Chính vì thế, phần mềm đăng tin FPlus ra đời với mục đích tiếp cận khách hàng tiềm năng trên chính website mà khách hàng yêu thích sử dụng mỗi ngày. Với phần mềm này, người dùng có thể tự động đăng tin bài, hình ảnh, video lên các nhóm, chia sẻ tin tức với bạn bè một cách hoàn toàn tự động và dễ dàng hơn bao giờ hết.

phan mem dang tin fplus

Các chức năng chính mà phần mềm đăng tin FPlus được tích hợp đó chính là chức năng đăng tin lên nhóm hoàn toàn tự động, trực tiếp giả lập status, video, chia sẻ link website, kết bạn từ gợi ý Facebook, quét email, số điện thoại từ các diễn đàn, website… Các hoạt động này đều được thiết lập hoàn toàn tự động, nhanh chóng, giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhân lực và tiền bạc mà sản phẩm và các tin bài vẫn tiếp cận đến rất nhiều người sử dụng.

Bên cạnh đó, phần mềm đăng tin FPlus còn có chức năng tự động comment up tin tức đã đăng, comment kèm ảnh lên bài đăng bạn bè, bài đăng trong group, page, tag thành viên, bạn bè vào bài đăng như chính người sử dụng. Chức năng Fplus Token, gửi tin nhắn, gia nhập nhóm, mời vào nhóm để gia tăng số người tiếp cận thông tin và sản phẩm mỗi ngày. Ngoài ra, tùy theo mục đích sử dụng và sản phẩm cần quảng bá mà các bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn phần mềm đăng tin cho phù hợp nhất. Nếu là các doanh nghiệp bất động sản thì các bạn có thể tham khảo và sử dụng sang phần mềm đăng tin BDSAutoUp với khả năng tự động đăng tin bài rao vặt lên các website bất động sản uy tín hàng đầu, phần mềm đăng tin BDS Allproject không chỉ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đăng bài mà còn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các công cụ các phương pháp quảng cáo đăng bài thông thường. 

Ultra Poster hiện cũng đang là một phần mềm đăng tin quảng cáo đem lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp hiện nay, với Ultra Poster người dùng có thể tự động tạo tài khoản, đăng tin thay đổi hàng loạt chữ ký chỉ với những thao tác hết sức đơn giản, sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ được đăng bài trên nhiều trang web đem lại lượng tiếp cận tốt đến với khách hàng. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin FPlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin fplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin FPlus 4.8.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm