download Phần mềm đăng tin iNova Forum Poster Mới nhất

Phần mềm đăng tin iNova Forum Poster

 Mới nhất

Download Phần mềm đăng tin iNova Forum Poster - Đăng tin bài, chạy SEO tự động

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm đăng tin iNova Forum Poster là phần mềm đăng tin và làm SEO tự động dành cho các đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu đăng tin bài và chạy SEO bài viết. Với sự hỗ trợ từ phần mềm đăng tin iNova Forum Poster, các doanh nghiệp sẽ giảm tối đa chi phí quảng cáo mà các sản phẩm tin bài của mình vẫn tiếp cận được đến đối tượng khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.


Với phần mềm đăng tin iNova Forum Poster, các công ty truyền thông, doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm chỉ cần click chuột 1 lần là có thể đồng loạt đăng tin rao vặt của mình lên các trang diễn đàn, trang rao vặt đang có nhiều thành viên tham gia một cách cùng lúc. Người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian, chi phí và công sức so với cách đăng tin bài truyền thống trước kia. Các bài viết quảng cáo của đơn vị bạn sẽ nhanh chóng được đưa lên đầu tìm kiếm Google.

phan mem dang tin inova forum poster

Tải phần mềm đăng tin iNova Forum Poster - Đăng tin bài, làm SEO tự động

Hiện nay có rất nhiều phần mềm làm SEO website nhưng hiệu quả nhất vẫn phải kể đến phần mềm đăng tin iNova Forum Poster với khả năng tự động tối ưu hoàn toàn như tự động tối ưu hóa SEO, tự động đặt link và trỏ về website của đơn vị mình trên hàng nghìn web. Bên cạnh đó, phần mềm đăng tin iNova Forum Poster còn có khả năng tự động đăng ký tài khoản, tự động đăng tín rao vặt và tự tăng số lượt người xem theo ý muốn để thu hút các thành viên khác quan tâm. Tất cả những chức năng này sẽ giúp cho người dùng đưa sản phẩm của mình đến nhiều hơn với những người truy cập Internet mỗi ngày.

Ngoài phần mềm đăng tin iNova Forum Poster, hiện nay cũng còn rất nhiều các phần mềm đăng tin khác được thiết lập dành riêng cho từng lĩnh vực khác nhau rất tối ưu. Nếu các bạn là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thì mọi người có thể tham khảo sang phần mềm đăng tin bất động sản VBDSP để tự đăng đăng ký tài khoản và đăng tin rao vặt lên đồng loạt các trang web bất động sản một cách dễ dàng, Phần mềm đăng tin bất động sản VBDSP ngoài sở hữu các chức năng đăng tin thông thường, phần mềm này còn có khả năng tự động quản lý bài đăng, làm mới tin tức thường xuyên. 

VFP hiện cũng đang là một phần mềm đăng tin quảng cáo rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, VFP hỗ trợ nhiều chức năng đăng tin bài thông minh, tự động up cập nhật tin bài mới giúp các doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nhiều công sức khi xây dựng chiến dịch marketing. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Điểm hỗ trợ Grab tại Hà Nội và HCM
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Gần đây, ứng dụng gọi xe Grab đã mở thêm điểm hỗ trợ Grab giúp các đối tác chạy Grab không chỉ ở Hà Nội mà ngay cả TPHCM tìm đến dễ dàng, thuận tiện hơn, chúng ta cùng cập nhật các điểm hỗ trợ của Grab trong bài viết sau đây.
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Windows 11 bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Theo một số người dùng bản Preview Windows 11 cho biết hệ điều hành mới này bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0 (Windows Display Driver Model). Đây là một trình điều khiển đồ họa mới cho phép chạy các ứng dụng đồ họa Linux trực tiếp trên Windows. Để tìm hiểu về WDDM 3.0 bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.
  • HBO Now hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mặc dù Netflix đã được hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant trong một thời gian, nhưng trên các dịch vụ khác thì có vẻ chậm hơn. Tin vui là giờ đây HBO Now hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant. Theo đó các thuê bao HBO Now chỉ cần đăng nhập, thiết lập và sử dụng trợ lý ảo Google Assistant
  • Tốc độ website ảnh hưởng thế nào đến SEO? Cách giảm thời gian tải trang
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tìm đọc bài đăng mới nhất về tốc độ website của Taimienphi.vn để hiểu về tốc độ website ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất SEO và tìm cách giảm thời gian tải trang, giúp website hoạt động nhanh hơn trên tất cả các thiết bị, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng.
  • Cách viết bài Facebook chuẩn seo thu hút khách hàng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Biết cách viết bài Facebook chuẩn SEO sẽ giúp bạn gia tăng lượt tương tác với Fanpage của bạn, thu hút khách hàng và theo đó hỗ trợ bạn bán hàng tốt hơn. Tìm hiểu ngay bí quyết viết bài Facebook chuẩn SEO cũng là một trong những cách SEO Facebook hiệu quả cùng chúng tôi nhé!
  • Microsoft chính thức ngừng hỗ trợ Office 2010 và Office 2016 cho Mac
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngày 13/10 là Patch Tuesday - bản vá thứ ba và điều đó có nghĩa là một số sản phẩm của Microsoft sắp kết thúc hỗ trợ. Việc này xảy ra hàng tháng. Như Microsoft đã xác nhận trong bài đăng trên blog, Office 2010Office 2016 cho Mac sẽ nhận được bản cập nhật cuối cùng trong vòng đời của mình.
  • Oracle VirtualBox cuối cùng đã hỗ trợ Windows 11, macOS Big Sur
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Phiên bản VirtualBox version 7.0.0 Beta 1 của Oracle mang đến một số thay đổi lớn về mặt hỗ trợ hệ điều hành máy chủ. Cụ thể phần mềm ảo cuối cùng đã có khả năng chạy trên Windows 11, macOS Big Sur,...
  • Adobe Photoshop chính thức hỗ trợ Windows 10 ARM
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Adobe Photoshop hiện đã tương thích hoàn toàn với máy tính chạy Windows 10 như Surface Pro X được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc dựa trên ARM. Trong thông báo của mình, Adobe cho biết kể từ tháng 5/2021, phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng của công ty chính thức hỗ trợ Windows 10 ARM 64-bit.
  • Firefox 56 không hỗ trợ Adobe Flash trên Android
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Plugin Adobe Flash chưa bao giờ được chính thức hỗ trợ thông qua Android 4.1, tuy nhiên nhờ vào một số thủ thuật hack mà nó vẫn còn tồn tại trong suốt một thời gian dài. Một số trình duyệt tiếp tục hỗ trợ Adobe Flash trên các thiết bị có thể chạy plugin này, trong đó bao gồm cả Firefox, tuy nhiên trong bản cập nhật lớn tiếp theo Firefox 56 không hỗ trợ Adobe Flash trên Android
  • OneNote sắp bổ sung hỗ trợ thẻ tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    OneNote sắp bổ sung hỗ trợ thẻ tùy chỉnh, cụ thể Microsoft vừa thông báo hãng sẽ sớm bổ sung thẻ tùy chỉnh trên OneNote cho Windows 10 và macOS, tính năng này hiện có sẵn trên ứng dụng OneNote cho PC chạy Windows trong một thời gian dài, nhưng chưa hỗ trợ trên nền tảng Windows 10.
  • Đã có thể sử dụng Zoom trên Macbook chạy chip M1
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Zoom đã công bố ghi chú phát hành của bản cập nhật mới nhất ra mắt ngày 21/12. Điểm nổi bật cho người dùng Mac là ZOOM Cloud Meetings chính thức hỗ trợ máy Mac chạy chip M1, bao gồm việc tối ưu hóa hiệu suất trên M1 MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Filename Lister, lên danh sách tập tin, thư mục máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Đăng ký bản quyền miễn phí Filename Lister ngay hôm nay để sở hữu cho mình một phần mềm lên danh sách tất cả các tập tin, thư mục hay cả hai từ bất cứ ổ đĩa hay thư mục nào. Theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn các đăng ký bản quyền miễn phí Filename Lister một cách dễ dàng các bạn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin iNova Forum Poster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin inova forum poster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin iNova Forum Poster Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm