download Phần mềm đăng tin Ultra Poster 2011

Phần mềm đăng tin Ultra Poster

 2011

Download Phần mềm đăng tin Ultra Poster - Đăng tin quảng cáo lên website

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/07/2020

Ultra Poster là phần mềm đăng tin giúp người dùng quảng bá sản phẩm đơn giản nhất, tiết kiệm thời gian và hiệu quả. Với khả năng đăng tin không giới hạn trên tất cả các website, tất cả những gì bạn cần làm là soạn nội dung cần quảng bá 1 lần duy nhất.


Giới thiệu phần mềm đăng tin Ultra Poster:

Hiện nay có quá nhiều các đơn vị doanh nghiệp đầu tư vào chi phí marketing theo kiểu truyền thống nhưng lại không thu được hiệu quả cao. Với phần mềm đăng tin Ultra Poster, các bạn hoàn toàn có thể thay đổi chiến lược marketing của đơn vị mình một cách đơn giản và hiệu quả hơn trước rất nhiều. Sản phẩm của người dùng sẽ được đăng quảng cáo trên rất nhiều các trang web, diễn đàn khác nhau cùng lúc chỉ với 1 click chuột.

phan mem dang tin ultra poster

Download Ultra Poster, phần mềm đăng tin quảng cáo lên website

Giao diện của phần mềm đăng tin Ultra Poster là tiếng anh vì thế không chỉ có các doanh nghiệp Việt Nam mà cả các doanh nghiệp nước ngoài cũng rất quan tâm đến phần mềm này và được sử dụng khá rộng rãi trong các doanh nghiệp nước ngoài. Phần mềm đăng tin Ultra Postercho phép người dùng tự động lập tài khoản, đăng tin bài, thay đổi chữ ký miễn phí trên hàng loạt trang web chỉ với vài thao tác đơn giản trên hệ thống của phần mềm đăng tin Ultra Poster.

Hơn thế nữa, phần mềm đăng tin Ultra Poster còn có chức năng reply, up tin và hẹn giờ up tin rất thông minh để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn khung giờ có mức tương tác cao để đăng bài thu hút người xem. Các bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin hữu ích liên quan một cách nhanh chóng trên website trực tuyến với chức năng tìm kiếm đơn giản của phần mềm đăng tin Ultra Poster nhưng lại cực kì hữu dụng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm đăng tin iNova Forum Poster với tính năng làm SEO tự động sẽ giúp cho người dùng tối ưu hóa hệ thống liên kết cho website và giúp bài viết quảng cáo của người dùng luôn hiển thị lên đầu Google khi được tìm kiếm. Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster có một vài tính năng chính như là tự động tạo tài khoản, tự động đăng tin rao vặt, tự động đặt liên kết... nên giúp cho hiệu quả đăng tin của các doanh nghiệp được hiệu quả tốt hơn. 

VFP hiện cũng đang là một phần mềm đăng tin được đánh giá cao về tính năng, và hiệu quả tiếp cận khách hàng. VFP giúp cho việc quảng cáo đăng tin được nhanh, tự động đăng bài lên hàng ngàn website cùng một lúc. không chỉ dừng lại tại đó phần mềm này còn hỗ trợ đăng tin lên facebook một trong những môi trường quảng cáo tốt nhất hiện nay. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin Ultra Poster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin ultra poster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin Ultra Poster 2011


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm