download Phần mềm đăng tin VFP 1.3

Phần mềm đăng tin VFP

 1.3

Download Phần mềm đăng tin VFP - Đăng tin quảng cáo, rao vặt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/07/2020

Phần mềm đăng tin VFP hiện nay đang là phần mềm tối ưu trong việc đăng tin bài rao vặt tự động dành cho các công ty, đơn vị trong việc quảng cáo các sản phẩm của mình lên nhiều diễn đàn khác nhau cùng lúc và tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức. Phần mềm đăng tin VFP là trong những cải tiến mà người dùng không thể nào bỏ qua.


Giới thiệu phần mềm đăng tin VFP:

Việc đăng tin rao vặt thường được xem là vấn đề nan giải với nhiều đơn vị khi phải mất quá nhiều thời gian, nhân lực để đăng tin rao vặt lên từng website, diễn đàn khác nhau. Nhưng đó là trước kia, với cách làm truyền thống đem lại hiệu quả không cao. Hiện nay với phần mềm đăng tin VFP, các bạn có thể hoàn toàn quên đi nỗi lo phải đăng tin rao vặt mà chỉ với 1 click chuột, tin tức rao vặt của bạn đã có mặt trên rất nhiều trang diễn đàn cùng một lúc. Các thao tác trên phần mềm đăng tin VFP sẽ được thực hiện đồng loạt, trực tiếp và hoàn toàn tự động.

phan mem dang tin vfp

Không chỉ dừng lại ở đó mà phần mềm đăng tin VFP còn sở hữu chức năng đăng tin lên Facebook được xem là kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay. Với phần mềm đăng tin VFP, các bạn có thể hoàn toàn đăng tin bài tự động đi kèm với hình ảnh lên tất cả các nhóm cho phép đăng bài hoặc bình luận ngẫu nhiên vào các bài viết trong nhóm. Ngoài ra, phần mềm đăng tin VFP này còn có khả năng tựd động mời bạn bè like, tham gia các sự kiện và kết bạn theo gợi ý của facebook vô cùng tiện lợi.

Nếu như phần mềm quản lý nội dung mCP.NET có thể mạnh là đăng tải và cập nhật tin tức lên website của doanh nghiệp, đơn vị thường xuyên thì phần mềm đăng tin VFP lại tích hợp rất nhiều chức năng hiện đại như đăng tin lên G+, chức năng up tin, tạo tài khoản, đăng tin bài ngẫu nhiên, chức năng youtube, intagram, tự động click link… Toàn bộ các hệ thống có tiềm năng khách hàng thì đều được phần mềm đăng tin VFP tích hợp vào ứng dụng để người dùng có thể tối ưu hóa và quảng bá sản phẩm của mình thuận tiện nhất. 

Nằm trong top những phần mềm đăng tin được đánh giá cao về chức năng sử dụng bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm phần mềm đăng tin FPlus cũng là một phần mềm đăng tin quảng cáo thông minh, giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng quảng bá được sản phẩm và dịch vụ của mình, phần mềm đăng tin FPlus việc tiếp cận được tới khách hàng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. 


Liên kết tải về - [38.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin VFP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin vfp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin VFP 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm