download Phần mềm đăng tin VietSmall Poster Mới nhất

Phần mềm đăng tin VietSmall Poster

 Mới nhất

Download Phần mềm đăng tin VietSmall Poster - Hỗ trợ đăng tin bài quảng cáo, rao vặt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm đăng tin VietSmall Poster là một trong những phần mềm đăng tin bài dành cho các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu đăng tin bài lên website, diễn đàn môt cách tự động và hiệu quả, giúp mọi người tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành. Chỉ với một lần mua phần mềm đăng tin VietSmall Poster, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng vĩnh viễn về sau.


Hiện nay việc tiếp cận khách hàng trên các website, diễn đàn rao vặt thường thu lại hiệu quả khả quan hơn so với cách tiếp cận khách hàng bằng cách quảng cáo, truyền thông thông thường. Chính vì thế việc gia nhập đăng tin bài rao vặt lên các diễn đàn này được rất nhiều đơn vị quan tâm. Tuy nhiên thay vì phương thức đăng tin bài truyền thống như trước kia thì hiện nay với phần mềm đăng tin VietSmall Poster, người dùng có thể hoàn toàn tự động cập nhật nội dung, đăng tin bài lên các website liên tục mỗi ngày chỉ với 1 cú click chuột.

phan mem dang tin vietsmall poster

Tải phần mềm đăng tin VietSmall Poster - Hỗ trợ đăng tin bài quảng cáo, rao vặt

Với phần mềm đăng tin VietSmall Poster, các bạn có thể đăng tin bài lên hơn 300 trang web mỗi lần click chuột. Mỗi ngày mỗi người có thể đăng hơn 10 nghìn tin bài, tiết kiệm đến 98% so với cách đăng tin bài truyền thống. Với phần mềm đăng tin VietSmall Poster, các bài viết, tin tức rao vặt của người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Đây là một trong những thành quả mà các doanh nghiệp đều trong đợi. Chưa kể đến các diễn đàn, website mà phần mềm đăng tin VietSmall Poster tích hợp đều là các diễn đàn uy tín, với số lượng thành viên tham gia đông đúc và có sự tương tác cao.

Bên cạnh phần mềm đăng tin VietSmall Poster thì hiện nay việc đăng tin bài quảng cáo rao vặt lên Facebook cũng là một trong những hình thức thu được lợi nhuận cao. Các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm đăng tin FPlus lên Facebook để tiếp cận nhiều hơn với khách hàng trên chính Facebook khách hàng đang sử dụng, Phần mềm đăng tin FPlus này sẽ tự động đăng ký nick, kết bạn và đăng tin bài liên tục mỗi ngày. 

VFP hiện cũng đang là một phần mềm đăng tin quảng cáo được đánh giá là có nhiều chức năng nổi bật, VFP có chức năng đăng tin bài tự động ngoài tự động update thông tin lên các website có số lượng thành viên lớn, lượng truy cập nhiều, phần mềm này còn hỗ trợ đăng tin bài lên facebook một trong những kênh quảng cáo được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin VietSmall Poster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin vietsmall poster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin VietSmall Poster Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm