download Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft Mới nhất

Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft - Giải pháp quản lý, xây dựng và phát triển khách sạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/08/2018

Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft là giải pháp phần mềm quản lý khách sạn nhằm mục đích xây dựng khách sạn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn, đồng thời, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.


Hiện nay, vấn đề an ninh tại các khách sạn được các chủ khách sạn đặc biệt quan tâm, trong đó, phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft sẽ thực hiện việc quản lý các khách sạn thông qua mã hóa thẻ, nhằm hỗ trợ cho khách hàng có thể khóa/mở cửa tự động.

Phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management cũng là phương án tốt cho công việc quản lý khách sạn, vừa là các hoạt động đặt phòng từ khách, vừa giúp theo dõi nhân viên, phần mềm quản lý khách sạn FTS Hotel Management hỗ trợ người quản lý nắm được tình hình kinh doanh khách sạn và đề ra được những chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

Việc sử dụng phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft không những hỗ trợ an ninh khách sạn được thuận tiện hơn mà còn giúp hiện đại, chuyên nghiệp hóa quá trình quản lý khách sạn trong giai đoạn hiện nay.

- Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft sẽ tạo dịch vụ lắng nghe kết nối TCP/IP từ hệ thống khách sạn PMS.

- Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft giúp phân tích gói tin dưới định dạng XML.

- Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft hỗ trợ dịch tin sang tín hiệu của hệ thống khóa cửa tự động, truyền lệnh khóa, mở khóa và mã hóa thẻ để hệ thống khóa.

- Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft có vận hành kết nối TCP/IP, multithread.

Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft sẽ là giải pháp hỗ trợ các khách sạn có thể xây dựng được hệ thống khách sạn trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn, đồng thời, có thể tiết kiệm được thời gian mở cửa khách sạn cho khách. Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng kết hợp với phần mềm quản lý khách sạn Yousoft để thực hiện việc quản lý khách sạn được toàn diện hơn, phần mềm quản lý khách sạn Yousoft sẽ hỗ trợ người dùng có thể theo dõi được các thông tin của khách hàng, quản lý tình trạng của phòng, theo dõi doanh số, doanh thu theo từng giai đoạn cụ thể,...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm giao tiếp pms và khóa cửa khách sạn yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm