download Phần mềm gửi mail hàng loạt A23 Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt A23

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt A23 - Quản lý và gửi Email hàng loạt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2023

Với những ai đã và đang sử dụng phần mềm gửi email hàng loạt A23 sẽ không thể phủ nhận được những tiện ích mà sản phẩm này đã đem lại cho công tác tiếp thị, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp hiện nay.


Email Marketing là phương thức Marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm phủ rộng thị trường, tăng doanh số bán hàng và tiết được được chi phí hơn so với những cách làm khác, trong đó, phần mềm gửi mail hàng loạt A23 chính là một công cụ tuyệt với giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng để bán các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp định hướng cung cấp cho người dùng. Phần mềm gửi mail hàng loạt A23 sở hữu những tính năng hiện đại, tiên tiến, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Để kiểm tra và xác minh địa chỉ email có phải tồn tại không, bạn có thể sử dụng Phần mềm kiểm tra email StreakCRM với chức năng hẹn giờ gửi email, đồng thời, biết được chính xác nội dung email gửi đi đã được mở hay chưa, đánh giá được mức độ hiệu quả của email marketing... với Phần mềm kiểm tra email StreakCRM bạn sẽ được hỗ trợ tối đa trong các kế hoạch và chiến lược chăm sóc khách hàng.

Một số ưu điểm khi sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt A23:

- Phần mềm gửi mail hàng loạt A23 sẽ đảm bảo việc gửi email vào inbox trên 95%, điều đó sẽ giúp thông điệp của bạn đến được với người nhận, được người nhận quan tâm, từ đó, hiệu quả marketing sẽ được nâng cao.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt A23 được tích hợp nhiều server giúp gửi các email uy tín trên thế giới, chỉ động cài đặt BrandName, Email Reply, giúp xây dựng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp.

- Phần BrandName, Email Reply được trang bị thư viện template Email Marketing phong phú, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo mong muốn của mình.

- Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng, giúp gửi các email với tên riêng và các thông tin của người nhận.

Hoặc Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail cũng là lựa chọn tốt cho bạn trong việc gửi mail hàng loạt, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch Marketing, tăng cường hiệu quả kinh doanh, ngoài ra Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail tác động tích cực đến hình ảnh thương hiệu, xây dựng tính chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp.

Khi sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt A23, hệ thống báo cáo chi tiết của phần mềm sẽ giúp bạn có thể theo dõi được tỷ lệ, email đã mở, các email đánh dấu spam hay các email từ chối,... để bạn có thể đánh giá được chính xác chiến dịch email marketing của mình. Tính năng này khá giống với phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer - một phần mềm nổi trội hàng đầu hiện nay. Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc lưỡng giữa các sản phẩm phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer, A23 và các phần mềm khác để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt A23 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt a23 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt A23 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm