download Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer - Gửi mail đến nhiều địa chỉ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2018

Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer được đánh giá là một trong những phần mềm gửi email hàng loạt hiệu quả nhất hiện nay. Phần mềm sở hữu những tính năng hiện đại, giúp cho quá trình gửi mail của doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp và tiết kiệm được thời gian hơn.



Nếu như bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ bạn có thể tiếp cận khách hàng nhanh chóng để thực hiện các chiến dịch tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thì phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer có khả năng gửi hàng loạt email không giới hạn, giúp các bạn có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và gửi các email có nội dung khác nhau đến với khách hàng của mình.

Phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer cũng có các chức năng tương tự, hỗ trợ tốt cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, chăm sóc khách hàng, bên cạnh đó phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer còn giúp đo lường được tính hiệu quả từ các chiến dịch này, thúc đẩy phát triển doanh thu cho doanh nghiệp.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer có một số ưu điểm nổi bật sau:

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer hỗ trợ người dùng có thể gửi Email Marketing hàng loạt không giới hạn, không bị xóa email quan trọng, ttyr lệ email vào hộp thư đến cao.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer hỗ trợ bạn có thể theo dõi được toàn bộ những địa chỉ và thông tin khách hàng, qua đó, tự động gửi các mail với những nội dung khác nhau đến các khách hàng của mình.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer đòi hỏi chi phí thấp, tuy nhiên, mức độ tiếp cận của khách hàng với các mail mà bạn gửi rất cao.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer tự động update và nâng cấp nhằm ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Với những chức năng, ưu điểm trên, phầm mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn, giúp bạn có thể thực hiện được các chiến lược Marketing hiệu quả, rõ ràng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các phần mềm gửi email hàng loạt hàng đầu hiện nay như phần mềm gửi mail hàng loạt MailChimp, phần mềm gửi mail hàng loạt Sendin Blue,... để cân nhắc lựa chọn được một phần mềm phù hợp nhất. Trong đó, phần mềm gửi mail hàng loạt MailChimp là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi mà tính năng không hề kém cạnh với các sản phẩm phần mềm còn lại.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt bulk mailer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt Bulk Mailer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm