download Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM - Quản lý địa chỉ email, gửi email hàng loạt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/01/2019

Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM sẽ mang đến cho người dùng một giải pháp phần mềm gửi email hàng loạt mới mẻ để thực hiện việc gửi email marketing hàng loạt với số lượng lớn nhằm tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng, giúp cho việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ được hiệu quả hơn.



Là một sản phẩm được thiết kế doanh cho những doanh nghiệp có nhu cầu gửi email thường xuyên với số lượng lớn, phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng có thể gửi trên 100,000 mail/tháng với các gói miễn phí và gói giới hạn.

Khi sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức thực hiện các kế hoạch marketing, đồng thời, giúp cho công việc của bạn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Những tính năng nổi bật của phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM:

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM có chi phí gửi mail thấp hơn một số sản phẩm phần mềm khác trên thị trường như phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail, với khoảng 6đ/mail, hỗ trợ người dùng có thể quản lý các email gửi đi, hiệu quả sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail hoặc phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM cũng khá cao, vào khoảng trên 98%.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM sở hữu phong phú hàng trăm kiểu mẫu email khác nhau, giúp người dùng có thể tùy chỉnh, tạo ra các email chuyên nghiệp, có thể nhập danh bạ một cách tự động, dễ dàng.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM có khả năng tự khảo sát, tương tác trực tiếp với khách hàng qua email, tạo ra các bản tin với các file đính kèm và hình ảnh nhúng.

- Hỗ trợ các báo cáo chi tiết về tỷ lệ mở email theo thời gian thực tùy theo yêu cầu của người dùng.

Khi sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM, người dùng sẽ có thể nắm bắt được chi tiết tỷ lệ thư bị trả lại, thư đến các địa chỉ không tồn tại hoặc bị đánh dấu spam, giúp các bạn có thể cải thiện được chiến lược gửi các email về sau.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster cũng là lựa chọn tốt cho việc gửi email đến nhiều địa chỉ cùng lúc trong các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng nhờ chức năng gửi mail linh hoạt, phần mềm gửi mail hàng loạt Send Blaster theo dõi email đám mây để có thể nhanh chóng xử lý các báo cáo ở bất cứ đâu và nơi nào.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt solid email aws/crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email AWS/CRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm