download Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS Mới nhất

Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS - Gửi tin nhắn, liên lạc với đối tác khách hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/09/2020

Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS là giải pháp thông tin nhanh chóng mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để gửi thông tin đến khách hàng, nhân viên của doanh nghiệp mình một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS được ứng dụng trong các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, quản trị nhân lực...


Với các doanh nghiệp lớn có nhiều khách hàng quen thuộc thì giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất là gửi tin nhắn cho khách hàng qua những thông tin về email, số điện thoại mà khách hàng cung cấp. Các bạn có thể gửi các tin nhắn khuyến mãi, tin nhắn cám ơn, tin nhắn quảng cáo... cùng lúc đến rất nhiều khách hàng. Đây được xem là một hình thức marketing rất hiệu quả mà các doanh nghiệp hiện nay đều chú trọng sử dụng. Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS tổng hợp hàng trăm mẫu email được tạo sẵn rất chuyên nghiệp để các bạn có thể tham khảo sử dụng rất tiện lợi.

Phần mềm quản lý khách hàng SAPO cũng là giải pháp chăm sóc, theo dõi thông tin khách hàng thuận lợi, dành cho nhiều doanh nghiệp với quy mô khác nhau, Phần mềm quản lý khách hàng SAPO tạo ra các chương trình tri ân thiết thực, lựa chọn đối tượng khách hàng phù hợp cho sản phẩm của mình.

phan mem gui tin nhan vietda sms

Download Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS - Gửi tin nhắn, liên lạc với đối tác khách hàng

Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng thì với các doanh nghiệp đông nhân viên thì việc thông báo đến nhân viên qua tin nhắn cũng mang lại hiệu quả rất cao để các nhân viên đều nắm được các thông tin một cách nhanh nhất. Ngoài việc gửi thư email, Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS còn gửi tin nhắn điện thoại rất nhanh với việc nhập danh bạ điện thoại nhân viên ngay từ file excel hoặc txt.

Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS không chỉ có chức năng tạo ra các bản tin với file đính kèm mà người sử dụng còn có thể nhúng các hình ảnh quan trọng vào bản tin để nâng cao hiệu quả thông tin. Phần mềm này còn có chức năng báo cáo tỷ lệ thư bị trả lại, thư bị đánh dấu spam và các thư không được gửi đến địa chỉ chính xác rất chi tiết.

BigAnt Office Messenger cũng là phần mềm chat, gửi tin nhắn cho các văn phòng doanh nghiệp, giúp bạn trò chuyện, chat theo nhóm qua internet an toàn và đáng tin cậy, BigAnt Office Messenger giúp giám sát mọi hoạt động của mọi người trong văn phòng, doanh nghiệp và các tài khoản của người dùng.

Bên cạnh phần mềm gửi tin nhắn để nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp thì phần mềm quản lý tài liệu VcSoft DMS cũng là một phần mềm gợi ý rất hay mà mọi người có thể tìm hiểu thêm. Phần mềm quản lý tài liệu VcSoft DMS giúp các doanh nghiệp tự động số hóa và lưu trữ các tài liệu giấy tờ, công văn của doanh nghiệp một cách thuận tiện hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi tin nhắn vietda sms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm