download Phần mềm Gym Basic Link Trang chủ

Phần mềm Gym Basic

 Link Trang chủ

Download Phần mềm Gym Basic - Quản lý, kiểm soát học viên, giáo viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2019

Gym Basic là một trong số những phần mềm quản lý phòng gym được phát tiển sử dụng riêng biệt dành cho các phòng tập gym. Phần mềm được thiết kế với đầy đủ những tính năng hỗ trợ tối đa việc quản lý phòng tập cũng như đảm bảo được quá trình hoạt động và đạt hiệu quả tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh. Phần mềm Gym Basic sẽ giúp việc quản lý trở nên đơn giản hơn, không mất nhiều thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí.


Phần mềm quản lý phòng Gym Basic có những tính năng cơ bản hỗ trợ việc quản lý như, quản lý thông tin học viên, viết lại toàn bộ danh sách cũng như gia hạn, bảo lưu thời hạn những gói tập mà khách hàng đăng ký. Quản lý doanh thu, thống kê báo cáo cần thiết để nhà quản lý có thể nắm bắt được và tùy chỉnh và đưa ra những đánh giá tổn quan nhất về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, phần mềm quản lý phòng Gym kiểm soát ra vào của học viên cũng như thống kê các quá trình thu phí chỉnh sửa những thông tin cá nhân khác cũng được phần mềm hỗ trợ và đảm bảo sử dụng hợp lý nhất.

phan mem gym basic

Tải Phần mềm Gym Basic - Quản lý, kiểm soát học viên, giáo viên

Với những tính năng hữu ích của phần mềm Gym Basic có thể bạn sẽ liên tưởng đến những phần mềm cùng với khả năng này như phần mềm quản lý phòng tập GYM Master, các phần mềm này còn có khả năng quản lý nhân viên cũng như kiểm soát tất cả những hoạt động công việc diễn ra trong phòng tập. Mọi vấn đề về doanh thu, bảng giá, báo cáo tất cả đều được thực hiện theo đúng yêu cầu của người quản lý cũng như đáp ứng được tối đa các yêu cầu nghiệp vụ cho phòng tập, phần mềm quản lý phòng tập GYM Master hiện cũng đang là một phần mềm quản lý thông minh được nhiều cửa hàng lựa chọn, phần mềm giúp cho việc quản lý thành viên cũng như hoạt động ra vào được chính xác và hiệu quả. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý phòng Gym được các phòng tập lựa chọn nhất hiện nay không thể thiếu đi sự góp mặt của phần mềm GYM Master, phần mềm chuyên thực hiện chức năng quản lý nội dung, quản lý hội viên, dịch vụ cũng như toàn hệ thống. GYM Master giúp cho công việc quản lý được trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Gym Basic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gym basic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Gym Basic Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm