download Phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer Mới nhất

Phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer

 Mới nhất

Download Phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer - Quản lý dạy và học, công tác nội bộ nhà trường

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2018

Để các bạn có thêm được sự lựa chọn một phần mềm quản lý trường học và giáo dục có thể ứng dụng trong nhà trường, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer phiên bản 5.0 cùng với những chức năng của phần mềm để người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm này.



Nghiệp vụ như quản lý thông tin học sinh, tính điểm học sinh, xếp loại học tập, xét tốt nghiệp,... luôn là những công việc khó khăn và nếu như bạn thực hiện bằng phương pháp thủ công, thậm chí, kết quả sẽ không được chính xác tuyệt đối, vì vậy, phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer phiên bản 5.0 được xem là một giải pháp toàn diện hỗ trợ người dùng có thể tin học hóa hoàn toàn tất các quy trình đánh giá và xếp loại học sinh được chính xác và đầy đủ nhất, bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với phần mềm quản lý học sinh School Viewer để nâng cao hiệu quả quản lý học sinh và công tác dạy học.

Cụ thể, phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer phiên bản 5.0 thực hiện những nghiệp vụ sau:

- Hỗ trợ người dùng có thể tóm tắc được quy trình xét tốt nghiệp THPT, theo đó, hệ thống phần mềm sẽ tự động lên danh sách học sinh ưu tiên, khuyến khích, tiêu chuẩn xét tốt nghiệp THCS, xét tốt nghiệp, thống kê danh sách học sinh tốt nghiệp.

- Hệ thống phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer phiên bản 5.0 sẽ tự động xét và đặt chế độ ưu tiên, khuyến khích khi xét tốt nghiệp THCS, tuy nhiên, người dùng cũng cần xác định được chính xác đối tượng học sinh được hưởng chế độ ưu tiên để cập nhật dữ liệu vào phần mềm được đầy đủ, chính xác.

- Phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer phiên bản 5.0 thiết lập tiêu chuẩn xét tốt nghiệp THCS dành cho các đối tượng học sinh khác nhau, theo đó, kết quả xét cuối cùng sẽ được dựa trên tổng số điểm, điểm ưu tiên,...

- Lập danh sách những học sinh đủ điều kiện để xét tốt nghiệp.

Phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer phiên bản 5.0 được đánh giá là khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các trường học hiện nay. Với các trường có khối lượng học sinh nhiều, việc sử dụng phần mềm hỗ trợ là một việc cần thiết. Bên cạnh đó, Phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE cũng được nhiều trường học lựa chọn nhờ các tính năng hỗ trợ cho cả trường học, Sở GD&ĐT quản lý, phần mềm xét tốt nghiệp THCS FSE thực hiện công tác xét tốt nghiệp được chính xác tuyệt đối.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm hỗ trợ quản lý học tập nhà trường school viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Hỗ trợ quản lý học tập nhà trường School Viewer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm