download Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP Mới nhất

Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP

 Mới nhất

Download Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP - Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý, hoạch định các nguồn lực

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP là hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp với chức năng hoạch định tài nguyên doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP đáp ứng tốt các nhu cầu hoạch định tài nguyên cho các doanh nghiệp lớn trên tất cả các lĩnh vực.



Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP là thiết kế rất linh hoạt, phù hợp với rất nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau với các chức năng được tự động hóa để các đơn vị này quản lý doanh nghiệp toàn diện về mọi mặt từ văn phòng cho đến công nghệ, dịch vụ, quản lý nhân viên, quản lý thu chi, doanh thu...

Phần mềm hoạch định tài nguyên có nhiều chức năng giống với các phần mềm quản trị nguồn lực, chẳng hạn phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP hỗ trợ cho các doanh nghiệp theo dõi và lập kế hoạch để tận dụng các nguồn lực cho sự phát triển của doanh nghiệp nói chúng, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS.ERP tạo các báo cáo thống kê về số liệu kinh doanh chi tiết, giúp doanh nghiệp nắm được tình hình cụ thể của mình.

phan mem hoach dinh tai nguyen doanh nghiep vietda erp

Download Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP

Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP còn đáp ứng được rất nhiều yêu cầu của doanh nghiệp hiện nay về vấn đề hoạch định tài nguyên như tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, dễ dàng kết nối với các thiết bị công nghệ trong doanh nghiệp như máy in, máy quét mã vạch để in phiếu thu chi, in logo, giấy giao nhận hàng theo mẫu của doanh nghiệp sử dụng hoặc theo quy định của nhà nước.

Hơn thế nữa, phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP còn có chức năng phân hệ rất chi tiết, mỗi phân hệ là một nhiệm vụ khác nhau như phân hệ xuất nhập để quản lý và theo dõi tình hình xuất nhập hàng hóa của đơn vị và làm báo cáo chi tiết cho từng mặt hàng, báo cáo doanh thu. Phân hệ thu chi giúp các nhà quản lý nắm được tình hình thu chi tiền mặt, tiền gửi của doanh nghiệp để từ đó có các kế hoạch làm sổ quỹ, chứng từ thu chi, hợp đồng kinh doanh cho phù hợp nhất.

Hiện nay không chỉ có phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP được nhiều người tìm hiểu mà phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS cũng là một phần mềm rất hữu ích và chuyên nghiệp trong việc nâng cao mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS còn sử dụng được trong việc quản lý nhân sự và giám sát hệ thống doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp vietda erp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm hoạch định tài nguyên doanh nghiệp VietDa ERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm