download Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành Mới nhất

Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành - Tổ chức và quản lý họp trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/08/2019

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng các phần mềm họp trực tuyến để giúp các cuộc họp nội bộ doanh nghiệp có thể được diễn ra khi người chủ trì cuộc họp không có mặt, trong đó, phần mềm họp trực tuyến Tất Thành được người dùng đánh giá cao về tính năng hiện đại, có thể giúp người dùng thực hiện được mục đích, yêu cầu của các công việc hiện nay.



Việc ứng dụng các tiến bộ về công nghệ thông tin vào các lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu nhằm giúp cho quá trình làm việc trở nên chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao hơn, trong đó, phần mềm họp trực tuyến Tất Thành được xem như một giải pháp hữu ích giúp bạn có thể hoàn thành được các yêu cầu của một cuộc họp trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng.

TranS cũng là phần mềm họp trực tuyến và hỗ trợ học online được nhiều người tin tưởng sử dụng, nhất là trong mùa covid nhu cầu họp online tăng cao, ưu điểm của TranS là tạo video với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, cho phép chia sẻ dữ liệu lên đám mây và truyền file giữa các thiết bị.

Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành được triển khai dựa trên công nghệ tiên tiến của Microsoft như SP.NET, Microsoft SQL server, IIS,..., vì vậy, phần mềm đáp ứng được các yêu cầu, nguyện vọng sử dụng của các doanh nghiệp hiện đại.

eMeeting cũng là phần mềm họp trực tuyến được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay cho phép bạn tổ chức các cuộc làm việc nhóm online, họp công ty qua một màn hình chung với sự hỗ trợ của các thiết bị máy tính, webcam và loa, eMeeting có khả năng kết nối tới 100 điểm cầu cùng lúc, giúp chia sẻ màn hình, các trình chiếu, ghi lại cuộc họp, hoạt động tương tự phần mềm TranS nói trên.

Những ưu điểm nổi bật và tính năng của phần mềm họp trực tuyến Tất Thành:

- Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành sở hữu giao diện trực quan, giúp người dùng có thể chat hoặc gọi điện trực tiếp với nhau. Qua đó, hỗ trợ các doanh nghiệp có thể làm việc từ xa hiệu quả, chuyên nghiệp.

- Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành giúp thực hiện các cuộc họp trực tuyến đơn giản: Đây được đánh giá là một trong những phần mềm dễ sử dụng với giao diện thân thiện với người dùng, yêu cầu nhưng thao tác đơn giản, hỗ trợ thực hiện công họp Online.

- Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành sở hữu một số tính năng mới như có thể công khai tên các thành viên trên hệ thống đang có mặt trong cuộc họp, mời các thành viên tham gia vào họp, xem nội dung các cuộc họp đã diễn ra trên hệ thống.

- Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành có những tính năng dành cho các thành viên như cho phép đăng ký, tham gia vào một cuộc họp trong hệ thống, có thể chấp nhận hoặc bỏ qua lời mời họp, xem lại toàn bộ những nội dung của cuộc họp.

Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành chính là một sự lựa chọn thông minh giúp doanh nghiệp của bạn có thể hiện đại hóa được quá trình làm việc trong doanh nghiệp, qua đó, giúp công việc đạt được hiệu quả nhanh và chính xác hơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo và sử dụng phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành để hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc quản lý các kế hoạch, mục tiêu, mức độ thực hiện kế hoạch trong doanh nghiệp của mình, với phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành các doanh nghiệp sẽ luôn nắm vững được tình hình công việc nhân viên hay các hoạt động kinh doanh tại đơn vị mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm họp trực tuyến tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm họp trực tuyến Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm