download Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens Link trang chủ

Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens - quản lý xây lắp, kế toán

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/10/2020

Tận dụng được thế mạnh công nghệ mới, Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens ra đời đã được các nhà cung cấp trang bị những tính năng kế toán đặc trưng và những tính năng đặc thù của ngành, đáp ứng được nhu cầu quản lý, tính toán bằng phần mềm kế toán của các doanh nghiệp chuyên xây lắp công trình hiện nay. Sử dụng Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens sẽ giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt, theo dõi toàn bộ những nội dung liên quan đến nghiệp vụ kế toán trong doanh nghiệp, giúp các công việc được thực hiện dễ dàng và đạt được hiệu quả cao nhất.


Xét về tiêu chí đánh giá phần mềm nói chung, Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens đáp ứng được tất cả các yếu tố, bên cạnh đó, với thế mạnh là được trang bị những nghiệp vụ đặc thù, chi phí rẻ, đây sẽ là phần mềm đáng để doanh nghiệp bạn có thể sử dụng. Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens cho phép quản lý giá thành theo công trình, quản lý hàng tồn kho, quản lý lỗ, lãi theo từng công trình và theo dõi các hợp đồng, xuất ra các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính theo lệnh của người sử dụng.

phan mem ke toan doanh nghiep xay lap igreens

Để người dùng có thể hiểu rõ hơn và quyết định sử dụng phần mềm, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu một số tính năng, ưu điểm của Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens:

1. Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens giúp quản lý giá thành theo công trình

Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens đáp ứng được công việc tập hợp, tính giá thành chi tiết cho các doanh nghiệp xây lắp.

- Tập hợp các chi phí trực tiếp, người dùng chỉ cần một lần nhập dữ liệu, phần mềm sẽ tự động tính toán các khoản chi phí cho từng công trình, hạng mục, sau đó, kế toán chỉ cần kiểm tra lại số liệu.

- Giúp phân bố các cho phí gián tiếp: Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens cho phép người dùng có thể thiết lập các định mức cụ thể để kế toán có thể theo dõi dễ dàng việc phân bố chi phí đến từng công trình.

- Giúp đánh giá sản phẩm dở dang, tự động tính giá cho các công trình. 

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens còn được trang bị tính năng đặc thù là cho phép theo dõi chi phí thầu phụ.

- Lập các khoản dự phòng bảo hành theo Thông tư 21/2006/TT-BTC.

2. Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens giúp quản lý hàng tồn kho

Tính năng được thực hiện thông qua việc, phần mềm sẽ quản lý toàn bộ nguyên vật liệu xuất thẳng đến công trình mà không qua quản lý của kho.

- Cho phép quản lý toàn bộ các chứng từ nhập, xuất kho các vật tư, hàng hóa, dụng cụ...

- Hỗ trợ xuất kho theo đúng định mức nguyên vật liệu trước đó.

- Tính giá xuất kho các vật tư, hàng hóa theo các phương pháp khác nhau.

3. Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens giúp quản lý các công nợ mua, bán theo từng công trình, hợp đồng

Với nhiều khách hàng khác nhau kéo theo đó là mức đầu tư và các hợp đồng cũng có sự chênh lệch. Thông thường, một dự án lớn sẽ tính toán theo năm, vì vậy, sử dụng phần mềm này sẽ giúp quản lý toàn bộ quá trình thanh toán, các đợt thanh toán theo các công trình, dự án nhất định.

4. Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens giúp quản lý lỗ, lãi theo từng công trình, hợp đồng

Quá trình tính toán lỗ lãi của các công trình, hợp đồng đòi hỏi sự rõ ràng và chính xác tuyệt đối, do đó, sử dụng Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens sẽ giúp các nhà quản lý có thể tính các khoản hợp đồng một cách chi tiết, đầy đủ, tính toán được mức lỗ, lãi của doanh nghiệp để đưa ra những quyết sách mới, nhằm thu lại lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp bạn đọc có thể tham khảo thêm phần mềm kế toán 3Tsoft, chức năng chính của phần mềm này mang lại cho người dùng là giúp cho quá trình theo dõi, nhập liệu số liệu hàng hóa được nhanh gọn, chính xác, bên cạnh đó phần mềm kế toán 3Tsoft còn giúp người dùng quản lý toàn bộ các số liệu liên quan đến tiền mặt, tiền gửi, theo dõi dòng ngân quỹ....

Nằm trong top các phần mềm kế toán được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng ta không thể không kể đến phần mềm kế toán Fast, nhờ những tính năng mà phần mềm kế toán này mang lại rất nhiều các doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn và tin dùng. Phần mềm kế toán Fast là một phần mềm kế toán tổng hợp, với nhiều phân hệ toán khác nhau đảm bảo hiệu quả chức năng công việc, dữ liệu tập trung, truy cập nhanh, mọi lúc mọi nơi, giúp cho việc truy câp dữ liệu được nhanh chóng.


Liên kết tải về - [20 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp igreens là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây lắp Igreens Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm