download Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU ANA Mới nhất

Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU ANA

 Mới nhất

Download Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU ANA - Hỗ trợ quản lý kế toán cho chủ đầu tư

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/03/2023

Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA đem đến cho các doanh nghiệp một giải pháp hoàn toàn mới mẻ, giúp tự động hóa các nghiệp vụ kế toán, giảm bớt được áp lực và chi phí cho doanh nghiệp. Với phần mềm quản lý đầu tư này, các doanh nghiệp sẽ vận hành tốt hơn công tác đầu tư cho dự án.


Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA là một trong những phần mềm tiên phong trong lĩnh vực kế toán chủ đầu tư tại Việt Nam, phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA đã khẳng định vị thế của mình khi hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý tài chính, kế toán cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Theo đó, phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA hỗ trợ người dùng thực hiện quản lý toàn bộ dự án của doanh nghiệp, hỗ trợ nhiều hình thức sổ, báo cáo theo quy định của Bộ Tài chính ban hành và theo yêu cầu riêng của từng đơn vị.

phan mem ke toan don vi chu dau tu pmu ana

Tải phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA

Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA hỗ trợ thực hiện các chức năng kế toán sau:

- Giúp doanh nghiệp quản lý chi tiết các nguồn vốn được cấp phát cho dự án, công trình, hạng mục công trình.

- Quản lý các khoản chi phí phát sinh theo dự án, công trình, hạng mục công trình, quản lý nguồn vốn được cấp phát ở đơn vị chủ đầu tư.

- Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA giúp theo dõi công nợ của nhà thầu, gói thầu, công trình xây dựng, hạn thanh toán, các khoản đặt cọc của nhà thầu.

- Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA quản lý kho, hàng hóa xuất - nhập, theo dõi vật tư được cấp phát cho từng dự án, công trình, theo dõi được số lượng giá cả các mặt hàng được lưu trữ nhiều trong kho.

- Thực hiện quyết toán từng dự án công trình hoàn thành và tiến hành bàn giao theo từng khoản mục chi phí. Quản lý, theo dõi các khoản tạm ứng, các khoản chi phí Ban quản lý dự án, điều chỉnh khấu hao, chi phí, công nợ cuối kỳ.

Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA hỗ trợ người dùng thực hiện các báo cáo nguồn vốn, báo cáo chi tiết nguồn vốn đầu tư, thực hiện đầu tư, kê khai chi phí ban quản lý dự án, cân đối kế toán,... Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp A- ANA cũng đang là một trong những phần mềm kế toán được đánh giá cáo hiện nay, hỗ trợ đắc lực cho công việc hành chính sự nghiệp, hạch toán kế toán. Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp A- ANA sử dụng giao diện bằng tiếng Việt nên rất thân thiện với người dùng, dễ học, dễ nhớ, dễ sử dụng. 

Ngoài phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU-ANA thì phần mềm kế toán MISA cũng được đánh giá là một giải pháp kế toán tài chính hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay, MISA mang tới sự công khai minh bạch về nguồn tài chính, cũng bởi vì lý do đó mà hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn phần mềm kế toán này.  


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU ANA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư pmu ana là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán đơn vị chủ đầu tư PMU ANA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm