download Phần mềm kế toán excel

Phần mềm kế toán excel

 

Download Phần mềm kế toán excel - Quản lý công tác kế toán trên Excel

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2015

Phần mềm kế toán excel giúp những người làm công tác kế toán tại các doanh nghiệp có thể đơn giản hóa việc quản lý tài chính, của doanh nghiệp, quản lý doanh thu, chi phí hàng hóa...Việc sử dụng phần mềm kế toán Excel đã từng được áp dụng đơn thuần để thực hiện quản lý kế toán, nay được nâng cấp lên phần mềm kế toán, giảm nhẹ cho kế toán viên nhiều công việc phức tạp.


Phần mềm kế toán excel hiển thị các sổ kế toán như: nhật ký chung, sổ cái tài khoản, sổ chi tiết các tài khoản, chi tiết thanh toán với người bán, người mua, chi tiết quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, chi tiết vật tư, hàng hóa, khấu hao tài sản cố định, sổ phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn, phân bổ chi phí trả trước dài hạn, các loại bảng tổng hợp, báo cáo tài chính...

download phan mem ke toan excel

Download Phần mềm kế toán excel - Quản lý công tác kế toán trên Excel

Phần mềm kế toán excel giúp kế toán viên tạo các báo cáo tài chính chi tiết, giúp lãnh đạo nắm bắt được thông tin tài chính nhanh chóng và chính xác, phản ánh chính xác tình hình phát triển của doanh nghiệp. Ứng dụng kế toán này còn giúp tạo và in ấn các loại hóa đơn, chứng từ để giao dịch với khách hàng.

Nhắc tới phần mềm hỗ trợ kế toán, người dùng thường nhắc tới MISA. MISA cho phép những người làm công tác kế toán phản ánh tình hình thu chi, tồn quỹ tiền mặt hoặc ngoại tệ của doanh nghiệp và xem số tồn quỹ bất kỳ thời điểm nào. Người dùng cũng có thể lập và in các chứng từ như Séc, Ủy nhiệm cho và kết nối với ngân hàng để giải quyết các vấn đề thành toán.

Ngoài ra, Fast Accounting cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả, Fast Accounting được tích hợp nhiều loại phân hệ kế toán khác nhau giúp người dùng quản lý tốt các công việc cơ bản như: kế toán tổng hợp; kế toán tiền mặt, tiền gửi, tiền vay; kế toán bán hàng và công nợ phải thu; quản lý hàng tồn kho, tài sản cố định; báo cáo các chi phí theo khoản mục

Tính năng chính của Phần mềm kế toán excel:

- Tích hợp các sổ quản lý công tác tài chính, kế toán
- Tạo các báo cáo tài chính, phản ánh tình hình phát triển doanh nghiệp
- Tạo và in ấn hóa đơn, chứng từ
- Giảm nhẹ công việc của kế toán viên


Liên kết tải về - [869 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán excel


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Excel 3/5 Phần mềm kế toán chạy trên nền tảng của Microsoft Excel.
  • 3TSoft 3/5 Hỗ trợ kế toán doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm