download Phần mềm kế toán nhà hàng Shift Link trang chủ

Phần mềm kế toán nhà hàng Shift

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán nhà hàng Shift - quản lý nhà hàng, kế toán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/09/2017

Giữa hàng loạt phần mềm kế toán đang có trên thị trường, Phần mềm kế toán nhà hàng Shift được đánh giá cao bởi chi phí thấp, tính năng sử dụng nổi bật, đáp ứng được các mô hình nhà hàng hiện nay. Phần mềm kế toán nhà hàng Shift sẽ là một công cụ giúp các nhà hàng, quán cafe, quán ăn có quy mô lớn có thể thực hiện các nghiệp vụ bán hàng linh hoạt, tiết kiệm thời gian, đem lại hiệu quả cao, đồng thời, giúp các nhà quản lý có thể cập nhật các báo chí chi tiết để lập ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp.


Sử dụng Phần mềm kế toán nhà hàng Shift sẽ giúp các chủ quán có thể cập nhập được số lượng các món ăn khách gọi, các yêu cầu của khách, hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm được thời gian. Phần mềm kế toán nhà hàng Shift sẽ được cài đặt trực tiếp trên máy tính, các thiết bị di động để các chủ quán có thể kiểm soát được doanh thu bán hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Với các nhà hàng, quán ăn có quy mô lớn, phần mềm kế toán nhà hàng Shift sẽ giúp thực hiện các nghiệp vụ như gọi món phục vụ tại bàn, phục vụ nhanh, tự chọn...

phan mem ke toan nha hang shift

Phần mềm kế toán nhà hàng Shift có một số tính năng nổi bật như:

- Phần mềm kế toán nhà hàng Shift giúp bộ phận lễ tân, quản lý nhà hàng có thể ghi nhận đặt chỗ và theo dõi được tình hình đặt chỗ, qua đó, biết được những chỗ còn trống để sắp xếp các khách đặt sau vào những chỗ trống đó.

- Phần mềm kế toán nhà hàng Shift giúp các nhân viên phục vụ có thể giới thiệu món và ghi nhận Order của khách, theo dõi việc thêm món, đổi món, trả món, hủy món của khách hàng, giúp thanh toán theo hóa đơn của khách một cách chính xác nhất.

- Thực đơn của khách sẽ được chuyển trực tiếp đến bộ phận làm bếp bằng Phần mềm kế toán nhà hàng Shift, giúp các đầu bếp có thể theo dõi thứ tự gọi món của khách để sắp xếp thời gian chế biến đáp ứng được yêu cầu của các khách hàng đó trước, thông báo đã chế biến xong món ăn cho bên chạy bàn.

- Nhân viên chạy bàn có thể theo dõi các món đã chế biến xong thông qua các thiết bị đã cài đặt Phần mềm kế toán nhà hàng Shift, giúp tiết kiệm được thời gian và sức lực phục vụ, hạn chế phục vụ nhầm món ăn cho khách.

- Phần mềm kế toán nhà hàng Shift hỗ trợ tốt cho nhân viên thu ngân có thể tính tiền và in hóa đơn cho khách, tính thuế GTGT, thu phí dịch vụ, khung giờ phục vụ, tên nhân viên thu ngân, theo dõi việc thu tiền của các thu ngân.

- Các quản lý, chủ quán có thể theo dõi được tình hình kinh doanh tại quán một cách dễ dàng với Phần mềm kế toán nhà hàng Shift mà không cần có mặt trực tiếp tại đó thông qua thiết bị di động có kết nối Internet. Qua đó, các quản lý có thể nắm bắt được tình hình bán hàng trong ngày, ước tính được doanh thu, hiệu quả kinh doanh...

Được xây dựng theo công nghệ hiện đại, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Phần mềm kế toán nhà hàng Shift là một phần mềm mà bạn có thể yên tâm sử dụng giúp quản lý, nắm bắt được những số liệu cụ thể liên quan đến doanh thu, lãi - lỗ, tồn kho, chi phí mua hàng cụ thể....để có được những chiến lược kinh doanh kịp thời, phù hợp. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm phần mềm kế toán cũng có chức năng hiện đại tương tự như phần mềm kế toán FPC. Ưu điểm của phần mềm kế toán FPC mà người sử dụng là làm tốt công tác thông tin báo giá, thông tin về khách hàng, theo dõi được chi phí hợp đồng, thời hạn hợp đồng...  

Nằm trong top phần mềm kế toán được ưa chuộng nhất hiện nay chúng ta phải kể đến phần mềm kế toán 3s Accounting, phần mềm kế toán này mang tới nhiều tính năng hiện đại như làm tốt công tác quản lý tài chính, tiền gửi ngân hàng, kế toán công nợ phải trả, kế toán tổng hợp, báo cáo thuế... Phần mềm kế toán 3s Accounting là một phần mềm quản trị đa chức năng nên phù hợp với nhiều loại doanh nghiệp hiện nay. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán nhà hàng Shift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán nhà hàng shift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán nhà hàng Shift Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm