download Phần mềm kế toán thi hành án DTSoft Mới nhất

Phần mềm kế toán thi hành án DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm kế toán thi hành án DTSoft - Hỗ trợ công tác kế toán cho các đơn vị thi hành án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2022

Được ban hành theo quyết định số 572/2004/QĐ-BTC của bộ Tư pháp ngày 25/10/2004, phần mềm kế toán thi hành án DTSoft được sử dụng để quản lý các nghiệp vụ kế toán, công tác kế toán cho các cơ quan thi hành án theo đúng các quy định về luật chế độ kế toán hiện hành. Phần mềm kế toán này được thiết kế rất đơn giản, thân thiện với người sử dụng, phù hợp với tất cả mọi người.


Các chức năng của phần mềm kế toán thi hành án DTSoft đều tuân thủ theo đúng các quy định về chế độ kế toán nghiệp vụ thi hành án do bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành, Chính vì thế các cơ quan thi hành án hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các phần mềm này trong công tác kế toán của đơn vị mình. Các chức năng, thao tác của phần mềm này rất đơn giản, nhanh chóng nhưng luôn đem lại kết quả cao cho đơn vị sử dụng.

Dành cho các đơn vị hành chính xã phường, phần mềm KTXP DTSoft giúp hỗ trợ công tác kế toán tại xã phường, theo dõi các số liệu thu chi chi tiết, quản lý ngân sách theo đúng quy định, phần mềm KTXP DTSoft tự động kết xuất các báo cáo kế toán và quyết toán ngân sách xã, hạn chế được rủi ro về tài chính.

phan mem ke toan thi hanh an dtsoft

Download Phần mềm kế toán thi hành án DTSoft

Phần mềm kế toán thi hành án DTSoft có thể thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ kế toán thi hành án từ cơ bản cho đến chi tiết. Các nghiệp vụ cơ bản là ghi sổ sách kế toán, ghi nhật ký sổ cái, nhập và in chứng từ kế toán, bảng cân đối kế toán và tự động kết xuất sổ cái khi được yêu cầu. Về chi tiết thì phần mềm này có thể thực hiện các hoạt động tiền mặt, tiền gửi, tạm ứng, các khoản thu, khoản phải trả... rất chính xác và đầy đủ.

Bên cạnh đó, phần mềm kế toán thi hành án DTSoft còn cho phép người sử dụng có thể tự động kết xuất các báo cáo tài chính, các báo cáo tài sản, tang vật chưa được xử lý và nhiều loại báo cáo của cơ quan thi hành án khi được yêu cầu rất chính xác và đầy đủ. Bên cạnh phần mềm kế toán thi hành án DTSoft thì mọi người cũng có thể tìm hiểu thêm về phần mềm tổng hợp báo cáo kế toán CPVX DTSoft để sử dụng khi cần thiết. Chức năng chính của phần mềm tổng hợp báo cáo kế toán CPVX DTSoft là quản lý dự toán, cấp phát và quyết toán cho các phòng tài chính các ngành cấp huyện.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm kế toán thi hành án DTSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán thi hành án DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán thi hành án dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán thi hành án DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm