download Phần mềm kế toán xây dựng Shift Link trang chủ

Phần mềm kế toán xây dựng Shift

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán xây dựng Shift - Quản lý kế toán ngành xây dựng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/06/2018

Phần mềm kế toán xây dựng Shift giúp tổng hợp và đánh giá công trình, chi phí xây dựng, phân tích lãi - lỗ theo từng công trình, quyết toán công trình hoàn thành. Qua phần mềm kế toán này các nhà quản lý có thể theo dõi được mức độ thi công công trình xây dựng để lập ra những kế hoạch phù hợp nhất với thực tế, đảm bảo được tiến độ công việc được thực hiện một cách chính xác nhất. Phần mềm kế toán xây dựng Shift bên cạnh các tính năng cơ bản như các phần mềm kế toán Shift khác còn có thêm phần tính giá thành - mang đặc thù riêng của ngành.


Không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của một phần mềm kế toán cần có, phần mềm kế toán xây dựng Shift còn thỏa mãn các nghiệp vụ đặc thù liên quan đến hoạt động xây dựng, thi công công trình, vì vậy, không ngạc nhiên, khi trong thời gian vừa qua, phần mềm này đã nhận được những đánh giá tích cực của đông đảo người dùng. Với mức giá thành rẻ, bạn hoàn toàn nên sử dụng phần mềm kế toán xây dựng Shift để quản lý các hoạt động trong ngành xây dựng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện các công tác quản lý của mình.

phan mem ke toan xay dung shift

Phần mềm kế toán xây dựng Shift có nhiều tính năng quan trọng, trong đó, phải kể đến một số tính năng chính sau:

- Phần mềm kế toán xây dựng Shift giúp quản lý giá thành theo công trình xây dựng: Tính năng này thể hiện ở chỗ, phần mềm sẽ giúp tổng hợp và đánh giá chi tiết giá thành công trình theo quy định pháp luật mới nhất, đang hiện hành, giúp tổng hợp toàn bộ chi phí công trình theo mã công trình, tài khoản chi phí, hóa đơn,..., giúp phân tích lãi, lỗ theo tháng, năm hoặc theo bất cứ lệnh xuất báo cáo của người sử dụng. Bên cạnh đó, tính năng này còn thể hiện ở chỗ, phần mềm giúp tính chi phí công trình theo chi phí nguyên vật liệu, tự động cập nhật doanh thu và chi phí, giúp các nhà quản lý có được những kế hoạch chi phí cụ thể, nhằm thu lại lợi nhuận cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được chất lượng công trình.

- Phần mềm kế toán xây dựng Shift giúp quản lý hàng tồn kho hiệu quả: Phần mềm cho phép quản lý các chứng tù xuất, nhập kho vật tư, hàng hóa, hỗ trợ việc xuất kho theo định mức nguyên vật liệu, tính giá kho vật tư, hàng hóa theo các phương pháp khác nhau.

- Phần mềm kế toán xây dựng Shift quản lý công nợ theo hợp đồng xây dựng: Phần mềm cho phép theo dõi số công nợ của các nhà cung cấp, lập báo cáo doanh thu theo từng hạng mục.

- Giúp quản lý lỗ, lãi của các công trình: Theo dữ liệu liên quan đến doanh thu, giá vốn, chi phí nguyên vật liệu, giá trị hợp đồng, phần mềm cho phép theo dõi các khoản chi phí cụ thể, kiểm soát được tình hình tài chính của các doanh nghiệp.

- Phần mềm kế toán xây dựng Shift còn có khả năng in ra các báo cáo nhanh theo yêu cầu của người sử dụng, in các sổ kế toán hàng loạt.

Hiện nay, với thế mạnh về công nghệ và tính năng sử dụng, phần mềm kế toán xây dựng Shift sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho các khách hàng là các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng các công trình. Cũng có chức năng hiện đại như phần mềm kế toán Shift, phần mềm kế toán VACOM cũng là một sự lựa chọn khá ưu tiên của các doanh nghiệp hiện nay, chức năng chính của phần mềm kế toán này là giúp việc nhập liệu dữ liệu được diễn ra nhanh chóng, chắc chắn, phần mềm kế toán VACOM hỗ trợ nhiều chức năng báo cáo đa dạng, giúp cho quá trình sửa dữ liệu được nhanh hơn. 

Phần mềm kế toán MISA chắc hẳn đã là cái tên khá quen thuộc đối với mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, MISA thực sự đã mang lại một giải pháp tài chính kế toán hiệu quả cho doanh nghiệp, nằm trong top 1 phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp liên quan đến kế toán, tài chính, trong hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ hiệu cho doanh nghiệp trong công tác quản lý kế toán, quản lý tiền lương cũng như tài sản cố định, 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán xây dựng Shift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán xây dựng shift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán xây dựng Shift Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm